Hai thanh niên chết dưới mương nước sau khi ăn cỗ cưới về

05/08/2018 - 14:55

PNO - Ngày 5/8, người dân xã Quỳnh Sơn (Huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) phát hiện thi thể 2 thanh niên nằm dưới mương nước, cạnh đó là chiếc xe máy.

Ông Phạm Văn Phong, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 5g30 sáng nay. Một số người dân khi đi ngang khu vực mương nước thuộc xí nghiệp thủy lợi Nam Cầu Sơn, phát hiện dưới mương có một xe máy. Khi người dân lại gần để xem xét thì phát hiện thi thể 2 thanh niên chìm dưới nước liền báo ngay cho cơ quan chức năng.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là anh Chu Văn L. (1990) và Vũ Chí Th. (SN 1993), cả hai đều trú tại xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng. 

Hai thanh nien chet duoi muong nuoc sau khi an co cuoi ve
Hiện trường vụ tai nạn

Chính quyền địa phương và Công an huyện Yên Dũng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của hai thanh niên là do tai nạn giao thông.

Chủ tịch xã Quỳnh Sơn thông tin thêm: "Khi nhận được tin báo, bố của nạn nhân đã đến hiện trường để nhận thi thể, người nhà nạn nhân cho biết, chiều qua hai nạn nhân có đi ăn cỗ cưới ở xã bên, đến tối không về nhà và không liên lạc gì. Sáng nay nhận tin mới biết con gặp nạn".

 An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI