Hai tên cướp dí dao, dọa giết người bán hàng online đến cùng để lấy tài sản

07/08/2017 - 15:22

PNO - Ngày 7/8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra tại khu công nghiệp AMATA (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Bị hại là anh Trần Minh Nhựt (21 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa).

Trước đó, vào trưa 3/8, anh Nhựt (người bán hàng trên mạng xã hội) nhận được tin nhắn mua kem bôi tay từ một người có tên đăng ký “Bb” trên Zalo. Đến 12h cùng ngày, anh điều khiển xe máy hiệu Wave mang biển số 60H5-0314 đến khu công nghiệp AMATA để giao hàng.

Khi đến cổng khu công nghiệp, anh Nhựt được khách hàng chỉ dẫn đi vào đoạn đường gần suối Linh. Khi đến nơi, nam thanh niên gặp một đối tượng khoảng 17 – 18 tuổi bịt khẩu trang, dáng người nhỏ, ốm, đứng gần chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius, màu đỏ đen và chào hỏi để giao hàng. Khách hàng sau đó gọi anh Nhựt đi bộ vào trong đường mòn bên bờ suối Linh.

Tại đây, đối tượng lạ mặt xô anh Nhựt ngã xuống đường mòn thấp hơn mặt đường nhựa của khu công nghiệp khoảng 3m. Khi anh Nhựt định đứng dậy thì có đối tượng thứ hai từ sau tường rào ngăn cách khu dân cư chạy đến lấy dao kề cổ, yêu cầu đưa ví tiền và chìa khóa xe.

Sợ hãi, anh Nhựt đưa ví có giấy tờ tùy thân và 1.700.000 đồng cho 2 tên cướp. Khi 2 người lạ sơ hở, anh Nhựt lao lên chụp lấy dao của một người thì bị người còn lại cầm dao đâm nhiều nhát vào bắp tay trái, mông bên phải, mu bàn chân.

Anh Nhựt sau đó nhảy xuống suối để qua bờ bên kia nhưng vẫn bị 2 người lạ chặn đường lên và cướp điện thoại iPhone 6 Plus.

Khi lấy được tài sản, 2 tên cướp trốn khỏi hiện trường. Anh Nhựt đến phòng khám đa khoa An Phúc (TP Biên Hòa) chữa trị vết thương rồi trình báo vụ việc với công an.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI