Trả lại tài sản cho du khách nước ngoài bị mất cắp

09/04/2014 - 06:56

PNO - PNO - Ngày 8/4, Thượng tá Đặng Ngọc Sơn - Trưởng CATP Huế cho biết: Ngay khi nhận tin báo của ông Matthew Belinda Stott, du khách người New Zealand bỏ quên tài sản trên xe xích lô, Công an TP. Huế cùng người dân đã phối hợp truy tìm và trả...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo ông Matthew Belinda Stott, vào thời gian nói trên, ông cùng gia đình thuê xích lô ở đường Trần Hưng Đạo đi tham quan TP. Huế. Khi từ Đại Nội về chỗ lưu trú ông đã để quên máy quay phim trị giá hơn 10 triệu đồng trên xe.

Sau đó, ông Matthew Belinda Stott đã đến Công an phường Thuận Thành trình báo. Ban chỉ huy Công an TP. Huế chỉ đạo lực lượng trinh sát nhanh chóng phối hợp làm rõ. Cùng lúc này, sau khi phát hiện tài sản của du khách bỏ quên, anh Nguyễn Văn Sự, tài xế xích lô đã trình báo Công an phường để tìm cách trả lại cho ông Matthew Belinda Stott.

Tra lai tai san cho du khach nuoc ngoai bi mat cap
Ông Matthew Belinda Stott nhận lại máy quay phim sau hai tiếng bị mất cắp

Ông Matthew Belinda Stott cảm động nói: “Lần đầu tiên tôi đến Huế du lịch, tham gia lễ hội Fetival Huế 2014 cùng gia đình. Do chủ quan tôi đã bỏ quên tài sản trên xe. Tôi rất khâm phục và cảm ơn tấm lòng người dân Huế cũng như tinh thần làm việc của lực lượng Công an ở đây. Con người Huế giàu lòng mến khách, thân thiện và để lại ấn tượng đẹp trong tôi và gia đình. Tôi sẽ trở lại Huế trong một ngày gần nhất”.

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI