Hai nhóm giang hồ dùng súng, mìn tự chế hỗn chiến kinh hoàng như phim hành động

15/11/2017 - 13:26

PNO - Ngày 15/11, Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện này vừa bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Huy (SN 1995, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, do có mâu thuẫn từ nên khoảng 20h ngày 8/11, Đoàn Ngọc Huy và Hồ Anh Lin (SN 1987, xã Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước) thách đố và hẹn gặp nhau trên cầu Sông Tiên để giải quyết mâu thuẫn.

Hai nhom giang ho dung sung, min tu che hon chien kinh hoang nhu phim hanh dong
Đoàn Ngọc Huy tại cơ quan điều tra và khẩu súng mà các đối tượng sử dụng để giải quyết mâu thuẫn. Ảnh Công an cung cấp

Lúc này, Huy mang theo một khẩu súng, một viên đạn đã vào nòng súng và một cây kiếm. Các đối tượng khác đi cùng Huy mỗi người cầm một con dao đến cầu Sông Tiên.

Trong khi đó, Lin cầm theo súng tự chế cùng một con dao. Đi cùng Lin còn có Hồ Anh Líp (anh ruột Lin) và một số đối tượng khác. Líp mang theo súng tự chế, mìn tự chế, còn các đối tượng khác mỗi người cầm một con dao, trong đó có Hồ Văn Dũng cầm theo 2 quả mìn tự chế.

Khi gặp nhau, Huy dùng súng tự chế bắn trúng vào vùng chân trái Líp gây thương tích. Cũng lúc đó Líp đốt tim cháy chậm quả mìn tự chế rồi ném về phía Huy gây lên tiếng nổ.

Cả hai bên tiếp tục xô xát, dùng kiếm, dao để “xử” nhau. Sau đó, nhóm của Lin bỏ chạy theo đường bờ kè về hướng Trung tâm văn hóa huyện Tiên Phước. Hồ Văn Dũng thấy vậy liền đốt dây cháy chậm 2 quả mìn tự chế rồi ném về phía nhóm của Huy gây tiếng nổ lớn.

Khi nhóm của Lin đến trước Trung tâm văn hóa huyện thì bị lực lượng Công an huyện Tiên Phước phát hiện bắt giữ. Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám xét khẩn cấp thu giữ được một số vật chứng liên quan đến vụ án. Đến

Lê Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI