Hai HLV nói gì sau trận cầu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc

29/08/2018 - 20:22

PNO - Sau 90 phút thi đấu giữa hai đội tuyển Olympic Việt Nam - Hàn Quốc với kết quả 1-3. Ông Park Hang-Seo đã nhận hết trách nhiệm về mình và khẳng định tự hào trước những gì đội tuyển Olympic Việt Nam đã thể hiện.

Olympic Việt Nam đã thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc và lỡ hẹn với trận chung kết môn bóng đá nam Asiad 2018. Dù thua nhưng đoàn quân HLV Park Hang - Seo đã để lại dấu ấn với nỗ lực trong cả trận đấu cùng bàn thắng sút phạt rất đẹp của Minh Vương.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-Seo thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình và khẳng định tự hào về những gì Olympic Việt Nam đã thể hiện.

Hai HLV noi gi sau tran cau giua Olympic Viet Nam va Han Quoc
Ông Park Hang - Seo: "Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về trận thua trước Olympic Hàn Quốc"

“Olympic Việt Nam đã thua trận này, nhưng tôi thấy các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Chúng ta chỉ có thể tranh huy chương đồng, nhưng kết quả trận đấu này là chấp nhận được. Dù sao Olympic Việt Nam vẫn đáng được khen ngợi với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 của Minh Vương. Tôi xin cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình” - ông Park nói.

Về tinh thần thi đấu của các học trò, HLV Park Hang-Seo chia sẻ: “Tôi thấy các cầu thủ lo lắng trước trận đấu và giữa hai hiệp. Tôi đã động viên tất cả phải chơi tự tin hơn. Thậm chí tôi chỉ đạo Đình Trọng lên giữa sân để kèm Son Heung Min và rõ ràng hiệp 2 đội đã chơi tốt hơn.

Tôi không muốn nói nhiều về cầu thủ Hàn Quốc, vì tôi là HLV của Olympic Việt Nam. Nhưng tôi chúc mừng đội bóng của HLV Kim Hak Bum đã vào chung kết, họ hoàn toàn xứng đáng".

Khi được hỏi về những thay đổi trong đội hình ra sân, HLV Park Hang-Seo thẳng thắn: “Tôi chọn đội hình xuất phát bởi tôi là HLV trưởng. Tôi căn cứ trên phong độ của cầu thủ cùng sự thích ứng về chiến thuật. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về quyết định của mình cũng như tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về thất bại trước Olympic Hàn Quốc”.

Về phía HLV đội tuyển Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak Bum chia sẻ: “Đầu tiên, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình và giúp Olympic Việt Nam tiến sâu ở giải đấu này”.

Hai HLV noi gi sau tran cau giua Olympic Viet Nam va Han Quoc
Ông Kim Hak Bum: "Tôi thấy tiếc cho ông Park Hang-Seo"

Đánh giá về trận đấu, HLV Kim Hak Bum cho biết: “Thời tiết hôm nay thực sự khó chịu. Chúng tôi đã mất quá nhiều sức lực ở 120 phút trận đấu với Uzbekistan, nên toàn đội không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Về trận đấu này, tôi nghĩ Hàn Quốc đã thuận lợi hơn khi có được bàn thắng sớm và chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Son Hueung Min không ghi bàn ở trận này, nhưng cậu ấy đóng góp rất lớn trong lối chơi của toàn đội.

Tôi thấy lịch thi đấu Asiad năm nay quá dày và tất cả các trận đấu đều khó khăn từ đầu giải. Giờ tôi quan tâm là thể trạng của các cầu thủ và cần sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết.

Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI