Hai cựu tướng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ liên tục được hỗ trợ y tế

15/11/2018 - 17:57

PNO - Trong phiên xét xử chiều nay, bị cáo Phan Văn Vĩnh và Nguyễn Thanh Hóa nhiều lần rời khỏi chỗ ngồi để nhận hỗ trợ y tế.

Chiều 15/11, ngày làm việc thứ 4 phiên xét xử 92 bị cáo trong vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản; Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Mua bán trái phép hóa đơn; Rửa tiền; Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ", tiếp tục với phần xét hỏi các bị cáo thuộc các công ty trung gian thanh toán cho game bài.

Hai cuu tuong trong duong day danh bac nghin ty lien tuc duoc ho tro y te
Ông Phan Văn Vĩnh đi vào khu vực xét xử

Sau khi có mặt tại khu vực dành cho bị cáo được khoảng 15 phút, ông Phan Văn Vĩnh (cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát) tiếp tục rời khỏi chỗ ngồi, vào phòng y tế, đến khoảng 16g mới quay lại chỗ ngồi. Tuy nhiên, ông Vĩnh ngồi trong tư thế khá mệt mỏi, dù thời tiết không lạnh lắm nhưng bị cáo vẫn mặc áo khoác mùa đông.

Trong phiên tòa sáng nay, khi các bị cáo trả lời thẩm vấn của HĐXX, ông Phan Văn Vĩnh được đưa vào phòng chăm sóc y tế và sát giờ trưa, khi phiên tòa sáng sắp kết thúc mới quay lại khu vực xét xử.

Sau khi cựu trung tướng này vào phòng y tế không lâu, bị cáo Nguyễn Thanh Hóa (cựu thiếu tướng, cựu Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao - C50) cũng phải vào phòng chăm sóc y tế và mất khá lâu mới trở lại phòng xét xử.

Trước đó, ngày 14/11, hai bị cáo Phan Văn Vĩnh và Nguyễn Thanh Hóa cũng được các luật sư xin phép HĐXX cho vào phòng y tế để đảm bảo sức khỏe. Như vậy, hầu hết thời gian trong hai ngày xét xử từ 14-15/11, hai cựu tướng này đều nằm ở trong phòng y tế. Trong các ngày trước đó, ông Vĩnh rất chăm chú theo dõi bản cáo trạng khi HĐXX đọc bản cáo trạng dài hơn 200 trang. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI