Hai chị em gái ‘mất tích’ sau nhiều ngày đi đón mẹ

22/02/2019 - 14:43

PNO - Sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình, cơ quan công an đang triển khai tìm kiếm tung tích hai nữ sinh mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nay.

Sáng 22/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo của gia đình, đơn vị đang triển khai các biện pháp truy tìm 2 nữ sinh sau nhiều ngày đi đón mẹ nhưng không trở về nhà.

Trao đổi về vấn đề này, ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 20/2, em H’Trinh Niê (học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) cùng em gái là H’Hường Niê (15 tuổi, cả hai đều là con gái của ông Tỉnh) lấy xe máy mang BKS: 47AB – 132.33 chạy lên khu vực rẫy thuộc thôn 2 (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để đón mẹ đi làm thuê về.

Hai chi em gai ‘mat tich’ sau nhieu ngay di don me
Người thân hai nữ sinh lo lắng vì không tìm thấy hai con gái sau nhiều ngày tìm kiếm.

Cho đến tối, gia đình vẫn không thấy hai con gái trở về nên liên tục gọi điện thoại nhưng không có ai nghe máy. Trước sự việc này, gia đình đã làm đơn trình báo với cơ quan công an nhờ tìm kiếm. Đến khoảng 12h30 phút ngày 21/2, con trai út của ông có nhận được 1 tin nhắm từ sớ máy lạ nói: “Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về”. Thế nhưng, trưa 22/2, gia đình tiếp tục gọi vào số máy này thì nghe có tiếng người nói chuyện mà không trả lời.

Thầy Phạm Văn Sinh - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình, thầy cùng các bạn trong lớp đã nhiều lần gọi điện thoại cho em H’Trinh nhưng khóa máy. Đến khoảng 6h45 phút sáng 22/2, một bạn trong lớp gọi cho H’Trinh thì điện thoại vẫn đổ chuông, nhưng không ai nghe máy. Hiện Trường THPT Lê Duẩn đã báo cáo vụ việc lên Sở Giáo đục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk Lắk.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI