Hai băng nhóm cầm kiếm hỗn chiến như phim ở Biên Hòa

12/02/2017 - 00:41

PNO - Công an phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đang điều tra vụ 2 nhóm thanh niên đuổi chém nhau gây náo loạn trong đêm khiến nhiều người đi đường sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỗn chiến xảy ra vào khoảng 21h cùng ngày trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa. Lúc này, có khoảng 20 người (2 nhóm) đến trước quán nhậu Đồng Quê rồi cầm dao, kiếm, mã tấu lao vào chém nhau loạn xạ.

Tại đây, Trần Đình Dương (30 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) bị chém gãy khủy tay trái, vỡ đầu gối trong khi Lê Vũ Luận (27 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) bị chém vào má phải và cổ. Sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cuộc truy sát diễn ra trong vòng 10 phút rồi các thanh niên lên xe máy rời khỏi hiện trường. Theo một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, trong cuộc hỗn chiến có người rút súng để bắn đối phương nhưng súng không nổ.

Vụ việc khiến hàng trăm người dân lưu thông trên đường Võ Thị Sáu hoảng loạn, lo sợ phải dạt vào bên đường tránh né.

Nhận tin báo, lực lượng Công an Thống Nhất phối hợp các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan này thu giữ nhiều vật chứng bao gồm dao, mã tấu, tuýp sắt, gậy gỗ.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI