Hà Nội: Cãi nhau do va chạm, lái xe Mazda rút súng bắn tài xế taxi

30/10/2018 - 22:43

PNO - Đang cãi nhau do vụ va chạm giữa hai xe trước đó, người đàn ông lái chiếc xe Mazda CX5 bất ngờ rút súng bắn ngã tài xế taxi rồi lái xe chèn qua người nạn nhân, sau đó bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 20g ngày 30/10, tại ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm, xô xát giữa hai tài xế ô tô. 

Nhiều nhân chứng cho biết thời điểm nói trên họ nghe tiếng nổ lớn, sau đó có tiếng kêu thất thanh của một người đàn ông. Chạy ra đường nhiều người thấy một lái xe taxi đang nằm giữa đường, bụng đầy máu. 

Ha Noi: Cai nhau do va cham, lai xe Mazda rut sung ban tai xe taxi
Tài xế taxi nằm chờ xe cấp cứu sau khi bị bắn và bị ô tô chèn qua người

Một số người khác cho biết, hai tài xế này đã cãi nhau được một lúc, người đàn ông lái chiếc xe Mazda CX5 màu trắng rút súng bắn người tài xế lái taxi. Khi tài xế taxi gục xuống, người nổ súng điều khiển xe chèn qua người nạn nhân rồi chạy nhanh vào ngõ. 

Được biết nạn nhân tên Tiến, có nhà cạnh hiện trường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người nhà nạn nhân đã đến đưa anh này đi bệnh viện cấp cứu.

Ha Noi: Cai nhau do va cham, lai xe Mazda rut sung ban tai xe taxi
Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường

Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, trích xuất camera dọc đường chiếc xe chạy trốn để lấy hình ảnh và tìm kiếm vỏ đạn.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI