Một tháng, hai vụ "lừa tình" phụ nữ trên zalo

13/10/2016 - 11:30

PNO - Ngày 11/10, Công an Q.9, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Công Danh (SN 1993, ngụ tại Q.7, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tường trình của nạn nhân tên Mai (ngụ tại Q.8, TP.HCM), cách đây vài tháng, chị Mai lên mạng Zalo và quen biết với một thanh niên tự xưng tên Long. Sau thời gian gặp mặt, giữa chị Mai và Long nảy sinh tình cảm và hai người thường xuyên hẹn hò đi chơi.

Mot thang, hai vu
Ảnh mang tính minh họa. Internet

Tối 27/8, Long gọi điện nhờ chị Mai chạy xuống chợ Long Thạnh Mỹ (Q.9) để chở y đi công chuyện. Khi chị Mai chạy xe đến điểm hẹn, Long lấy xe chở chị này đến một con hẻm ở P.Long Trường, Q.9 rồi bảo chị Mai đứng ngoài để Long chạy xe vào bên trong gặp bạn bàn việc riêng. Tuy nhiên, sau đó Long lấy xe biến mất.

Sau nhiều ngày không liên lạc được với “người tình”, chị Mai đã đến Công an Q.9 trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định Long chính là Nguyễn Công Danh và chiều ngày 9/10, các trinh sát đã bắt được y.

Trước đó, ngày 23/9, với thủ đoạn tương tự, một đối tượng tên Đạt (chưa rõ lai lịch) đã lừa lấy chiếc xe máy mang biển số 78 G1 - 262.69 của chị Hoa(*) (SN 1994, ngụ tại Q.9). Hiện, công an đang truy tìm đối tượng Đạt.

Sơn Vinh (*)Tên các nạn nhân đã được thay đổi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI