Giết chủ nhà, tên trộm quay lại hiện trường xem công an khám nghiệm

06/11/2018 - 13:57

PNO - Sau khi gây án rồi rời khỏi hiện trường, nghi phạm đã nhờ bạn mình chở quay lại để xem công an phá án.

Ngày 6/11, thông tin từ Công an huyện Phù Cừ (Hưng Yên) cho biết, đơn vị đã bắt giữ nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, trú tại Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) vào đêm 5/11 tại nhà riêng.

Giet chu nha, ten trom quay lai hien truong xem cong an kham nghiem
Nhà bà T. đang tiến hành tổ chức tang lễ

Tại trụ sở công an, đối tượng khai nhận mình là Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, trú tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) và thừa nhận toàn bộ hành vi.

Theo đó, đêm 5/11, lợi dụng khu vực bị mất điện, Khơi lẻn qua nhà hàng xóm là bà T. để trộm cắp tài sản. Khi đang thực hiện hành vi, bị bà T. phát hiện, đối tượng liền dùng dao khống chế và sát hại. Nghe tiếng kêu cứu, ông Đ. (74 tuổi) hàng xóm chạy sang bị Khơi chém nhiều nhát vào mặt và ngực.

Sau khi gây án, đối tượng trốn khỏi hiện trường bằng cửa sau. Nạn nhân được người dân địa phương phát hiện và đưa đi cấp cứu. 

Là một trong những người đầu tiên có mặt ở hiện trường và đưa ông Đ. đi cấp cứu, anh T. cho biết, ông Đ. bị tên trộm đánh phủ đầu và chém nhiều nhát. Vừa đánh ông Đ., tên trộm vừa dọa người vợ. Vợ ông Đ. quá sợ hãi đã chạy về nhà mà không kêu cứu ai. 

Giet chu nha, ten trom quay lai hien truong xem cong an kham nghiem
Các nhân chứng kể lại vụ việc

Một nhân chứng khác cho biết, sau khi sự việc xảy ra, người địa phương đã nghi ngờ Khơi là hung thủ vì trên mặt đối tượng có dính máu. Khi được hỏi, đối tượng này nói rằng do vừa đánh nhau với một đám thanh niên.

“Gây án xong nó còn quay lại hiện trường xem công an phá án. Nó còn hỏi mọi người rằng sao vừa thấy ông Đ. đi tập thể dục mà đã xảy ra chuyện như vậy. Thế nhưng nhìn vẻ mặt đáng ngờ, Khởi bị công an bắt giữ ngay tại hiện trường”, anh T. nói.

Người dân cho biết, Khởi là một thanh niên lười lao động nhưng thích thể hiện bản thân, nghiện hút và nghiện game. 

Vụ việc đang được công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI