Giếng nhà dân có mùi hôi, nghi bị đổ thuốc sâu

22/05/2018 - 15:02

PNO - Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến giếng nước của một hộ dân có mùi hôi nồng nặc nghi mùi thuốc trừ sâu.

Chiều 22/5, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra làm rõ giếng và bồn nước của gia đình ông Hà Văn Thiệp (SN 1976, ngụ thôn Quảng Hà, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng) có mùi hôi nồng nặc nghi là thuốc trừ sâu.

Theo thông tin từ ông Thiệp, vào khoảng 6h30 ngày 19/5, vợ ông là bà Hoàng Thị Minh bơm nước giếng lên bồn để rửa chén thì phát hiện nước bị đục và có mùi hôi nồng nặc bốc lên.

Gieng nha dan co mui hoi, nghi bi do thuoc sau
Giếng nước của gia đình ông Thiệp có mùi hôi nồng nặc nghi là mùi thuốc trừ sâu.

Nghi ngờ nước giếng có mùi thuốc sâu, gia đình ông Thiệp đã đến báo cho lãnh đạo thôn Quảng Hà và Công an xã Ea Hồ để được hỗ trợ làm rõ.

Ông Võ Thanh Việt, Trưởng công an xã Ea Hồ cho hay, vào ngày 19/5, sau khi nhận được tin báo của gia đình ông Hà Văn Thiệp, Công an đã xuống xác minh, khám nghiệm hiện trường.

“Quá trình kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một nắp chai bình thuốc sâu ở gần thành giếng của gia đình ông Thiệp. Mặt khác, nước giếng có màu trắng đục, mùi hôi nồng nặc bốc lên. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an mời một số người dân xung quanh để lấy lời khai.

Bà Hoàng Thị Minh (vợ ông Thiệp) cho hay, sau khi cơ quan chức năng đến kiểm tra, các van nước ở nhà đều khóa lại. Đến ngày 21/5, cháu Hà Thị Thu Hương (con của vợ chồng ông Thiệp) vào phòng tắm để thay quần áo để đi học thì hít phải mùi hôi của nước giếng (xả trước đó) dẫn đến nôn ói, chóng mặt. Gia đình đưa cháu đến Bệnh viện thị xã Buôn Hồ để điều trị.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI