Giáo viên lùi xe tông trúng khiến hai học sinh thương vong

19/04/2018 - 17:12

PNO - Chiều 19/4, Đội CSGT huyện Vân Hồ (Sơn La) xác nhận, tại trường Tiểu học Vân Hồ (bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ) xảy ra vụ tai nạn khiến hai học sinh thương vong.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, thầy giáo Vi Xuân D. khi đang lùi ô tô từ bãi đỗ xe trong sân trường ra cổng, do không quan sát nên đã chèn lên 2 học sinh khiến em Sồng A N. (người dân tộc H’Mông, bản Pó Nhàng 2) tử vong tại chỗ, em Trần Tuấn A. bị gãy chân và đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chiếc xe sau khi chèn lên hai học sinh tiếp tục lùi nhanh và chỉ dừng lại khi đâm vào tường khiến đuôi xe bẹp dúm.

Giao vien lui xe tong trung khien hai hoc sinh thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, Công an huyện Vân Hồ đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn. Thiếu tá Phạm Văn Thu, đội trưởng đội CSGT huyện Vân Hồ cho biết, đã thử nồng độ cồn và kiểm tra sức khỏe của giáo viên lái xe thì xác định bình thường, không có biểu hiện gì đã uống rượu trước khi lên xe.

Thi thể em N. đã được cơ quan công an khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân rồi tiến hành mai táng, còn em A. sau khi được các bác sĩ cứu chữa, sức khỏe đã dần ổn định. Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã cho học sinh toàn trường nghỉ, đồng thời cắt cử giáo viên đến chăm sóc em A. và hỗ trợ gia đình em N.

Ông Phạm Thanh Hải, trưởng phòng giáo dục huyện Vân Hồ cho biết bố mẹ của hai em nhỏ gặp nạn đều là dân lao động, có mức thu nhập trung bình trong bản. Các ban ngành đoàn thể của huyện cùng thầy cô giáo của trường Tiểu học Vân Hồ vẫn đang túc trực để hỗ trợ gia đình em N. lo tang lễ.

Chi Mai – An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI