Giám đốc công ty vận tải bị nhóm côn đồ hành hung tại nhà

25/05/2018 - 18:20

PNO - Nhóm người gồm cả phụ nữ tới nhà một giám đốc công ty vận tải ở TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) chửi bới rồi dùng hung khí tấn công khiến nạn nhân nhập viện.

Ngày 25/5, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị lập hồ sơ, điều tra vụ một giám đốc công ty vận tải bị nhóm người đi ô tô cầm ống tuýp hành hung tại nhà.

“Chúng tôi đã làm việc với nạn nhân, nhân chứng, đồng thời trích xuất camera an ninh tại khu vực xảy ra sự việc phục vụ điều tra”, lãnh đạo Công an TP Nha Trang, nói.

Giam doc cong ty van tai bi nhom con do hanh hung tai nha
Giám đốc công ty vận tải bị nhóm côn đồ đánh đến nhập viện.

Tại giường bệnh, giám đốc công ty vận tải ông Nguyễn An Tuấn (SN 1975) cho biết, chiều 24/5, ông ở nhà trong khu đô thị Phước Long, phường Phước Long, TP. Nha Trang, thì có chiếc ô tô chạy đến.

Một nhóm với gần chục người, có cả phụ nữ dừng xe trước cửa nhà, rồi yêu cầu ông ra gặp. Sau một hồi trò chuyện, những người này lớn tiếng quát tháo, văng tục rồi rút ống tuýp lao vào đánh ông đến khi nạn nhân bất tỉnh. Nhóm người sau đó phóng xe, tẩu thoát.

Ông Tuấn cho biết, mở công ty chuyên về vận tải cả chục năm nay, nhưng chủ yếu cho thuê xe khách với 40 chiếc. Hai tháng trước, một công ty lữ hành đưa đón du khách thuê công ty ông 25 chiếc xe với giá mỗi chiếc gần 50 triệu đồng.

“Tôi không chịu huỷ hợp đồng, nhượng lại việc cho công ty này thuê xe cho người khác nên có thể đây là nguyên nhân họ hành hung tôi”, ông Tuấn nói và cho biết, nhiều lần bị những người này hăm dọa.

Bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí ở Nha Trang cho hay, ông Tuấn bị thương khắp người, chủ yếu do tác động của ngoại lực vì bị đánh. Trong đó, phần đầu rất nặng nên phải điều trị và theo dõi tránh biến chứng sau này.

Nguyễn Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI