Giám định mẫu máu cán bộ ngân hàng truy sát cả gia đình để kiểm tra ma túy

15/02/2019 - 10:49

PNO - Sau khi kiểm tra mẫu nước tiểu nhưng chưa phát hiện chất ma túy, cơ quan chức năng tiếp tục lấy mẫu máu của cán bộ ngân hàng chém bố tử vong, mẹ và em gái trọng thương để kiểm tra ma túy.

Sáng 15/2, Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang đưa mẫu máu nghi phạm Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi, trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đi giám định để kiểm tra có sử dụng ma túy không trong lúc gây án.

“Trước đó, chúng tôi giám định nước tiểu nhưng không có chất ma túy. Hiện chúng tôi đã tiến hành lấy mẫu máu của đối tượng Tuấn đi Hà Nội làm giám định máu xem đối tượng này có sử dụng chất ma túy khi gây án hay không”, đại tá Nam nói.

Giam dinh mau mau can bo ngan hang truy sat ca gia dinh de kiem tra ma tuy
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Đến thời điểm hiện tại, việc lấy lời khai của Tuấn vẫn gặp nhiều khó khăn do Tuấn rơi vào tình trạng bị sốc khi hay tin bố đã tử vong, mẹ và em gái đang mang bầu hiện nguy kịch trong bệnh viện.

Như đã đưa tin, khuya 10/2, sau khi đi chơi về, Tuấn bất ngờ cầm dao truy sát những người thân trong gia đình khiến ông Trương Cảnh Hữu (60 tuổi, bố đẻ của Tuấn) tử vong, mẹ đẻ và em gái Tuấn bị Tuấn chém trọng thương. Thời điểm này, phát hiện chồng có biểu hiện bất thường nên vợ Tuấn đã kịp thời mang con trai 3 tuổi chạy thoát thân.

Theo người dân địa phương, Tuấn là con cả trong gia đình có 2 anh em. Do em gái lấy chồng ở miền Nam nên hai vợ chồng Tuấn cùng con trai 3 tuổi hiện vẫn đang sống chung với bố mẹ để tiện chăm sóc nhau. Em gái Tuấn hiện đang mang bầu, vừa về quê ăn tết cùng gia đình thì xảy ra vụ án mạng trên.

Giam dinh mau mau can bo ngan hang truy sat ca gia dinh de kiem tra ma tuy
Tuấn được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị rách bụng

Người đàn ông 32 tuổi được đánh giá hiền lành, học giỏi, chăm chỉ làm ăn. Anh ta sống hòa thuận với vợ con, bố mẹ, hàng xóm và khá tích cực trong các phong trào từ thiện của làng xóm.

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cửa Lò cho hay, trước khi sự việc trên xảy ra ít ngày, Tuấn đề xuất tạm hoãn hợp đồng lao động với ngân hàng 6 tháng vì có lý do riêng. Hiện ngân hàng này vẫn chưa ra quyết định đình chỉ công tác đối với Tuấn do chưa có kết luận chính thức từ cơ quan công an.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI