Giải cứu bé trai 3 tuổi bị gã thanh niên bắt cóc, đổ xăng dọa đốt

05/09/2017 - 14:01

PNO - Thấy người phụ nữ hàng xóm mở cửa phòng đưa con đi học, nam thanh niên lao tới giằng lấy cháu bé đưa về phòng đổ xăng dọa đốt.

Đến trưa ngày 5/9, lực lượng chức năng quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị liên quan vừa giải cứu thành công cháu bé bị nam thanh niên đưa vào phòng đổ xăng và cố thủ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người phụ nữ tên U. ở phòng trọ trên đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) mở cửa phòng để đưa con trai nhỏ (3 tuổi) đi học thì bất ngờ nam thanh niên tên ở phòng kế bên lao tới giằng lấy cháu bé đưa về phòng khóa trái, cố thủ bên trong.

Giai cuu be trai 3 tuoi bi ga thanh nien bat coc, do xang doa dot
Nam thanh niên đưa cháu bé hàng xóm vào phòng rồi đổ xăng dọa đốt.

Mặc cho mẹ cháu bé hô hoán, kêu cứu, cháu bé khóc lóc, nam thanh niên vẫn cố thủ bên trong đồng thời đổ xăng dọa đốt. Mùi xăng nồng nặc khắp nơi.

Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân cùng cảnh sát PCCC quận Bình Tân có mặt triển khai các biện pháp giải cứu, ổn định trật  tự và triển khai các phương án. Tuy nhiên nam thanh niên vẫn cố thủ bên trong, dọa đốt.

Giai cuu be trai 3 tuoi bi ga thanh nien bat coc, do xang doa dot
Lực lượng chức năng sau đó có mặt giải cứu cháu bé và ổn định trật tự.

Đến khoảng 10 giờ trưa, người thân của nam thanh niên được đưa đến, sau khi vận động cháu bé đã được thả ra ngoài, không bị thương tích. Tuy nhiên nam thanh niên không chịu ra ngoài, tiếp tục cố thủ bên trong.

Đến khoảng 12h30 nam thanh niên tự động mở cửa ra ngoài, khóc lóc và hối hận về hành động thiếu suy nghĩ. Người này sau đó được đưa về trụ sở.

Theo người dân, nam thanh niên tên Nguyễn Văn Thưa (34 tuổi, quê Cờ Đỏ, Cần Thơ), mấy ngày trước có cãi nhau với vợ và được chị U. khuyên can.

Vợ Thưa sau đó bồng con về quê ở miền Tây. “Có thể người này bực tức vì chị U. khuyên nhủ khiến vợ con về quê. Lúc anh ta ra ngoài nghe nói khóc lóc rằng làm vậy để vợ con quay lại chứ không có mục đích gì” – một người dân thông tin. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI