Gia đình tìm kiếm cô gái 16 tuổi mất tích bí ẩn

18/12/2017 - 12:52

PNO - Xin phép gia đình đạp xe đi thăm người thân, cô gái 16 tuổi ở Nghệ An đột nhiên mất tích bí ẩn gần 1 tuần qua.

Sáng 18/12, ông Nguyễn Sỹ Nghi - Trưởng Công an xã Đồng Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, công an xã này vừa nhận được thông tin gia đình báo việc em Trần Thị Hà (16 tuổi, trú xóm 8, xã Đồng Thành) mất tích nhiều ngày nay. Hiện gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu Hà.

Anh Trần Văn Vỹ (46 tuổi, trú ở xóm 8, xã Đồng Thành; bố cháu Hà) cho biết, 6 ngày trước, Hà xin bố mẹ đạp xe sang nhà anh chị họ hàng ở xã Xuân Thành (Yên Thành) để chơi.

Gia dinh tim kiem co gai 16 tuoi mat tich bi an
Em Trần Thị Hà bị bệnh kinh giãn nên phải nghỉ học để ở nhà suốt nhiều năm qua.

Trưa cùng ngày, Hà trở về nhà. Nhưng đến sáng 13/12, khi bố mẹ đi làm thì Hà tiếp tục đạp xe đi chơi. Đến tối cùng ngày không thấy con về, gia đình anh Vỹ mới hoảng hốt đi tìm kiếm con.

Theo anh Vỹ, năm lên lớp 6, Hà phát bệnh nặng nên phải nghỉ học ở nhà. Từ đó, thiếu nữ ở nhà một mình và thường xuyên đi chơi trong xóm làng.

“Cháu bị bệnh kinh giãn nên cũng sợ ngã đâu đó không ai phát hiện được thì nguy. Mấy hôm nay, nhiều người nói ra nói vào cũng sợ con bị người ta bắt cóc đi nữa”, ông Vỹ nói.

Sau nhiều ngày tìm kiếm con nhưng không được, gia đình anh Vỹ đã báo lên Công an xã và chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI