Giả danh công an hiếp dâm nữ sinh

28/12/2017 - 07:50

PNO - Giả danh là cán bộ công an, Đông đưa cháu Y. đến nghĩa trang cũ rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Ngày 27/12, TAND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phan Văn Đông (SN 1988, ngụ tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ ngày 10/10/, Y. (Học sinh lớp 10 trường THPT Lê Hữu Trác) cùng 2 bạn gái đến nhà trọ của các bạn cùng trường chơi. Đến khoảng 21h15, cả ba đang đi bộ trở về đến đường Nguyễn Văn Linh (thị trấn Quảng Phú) thì gặp Đông chạy xe máy chặn lại tự xưng là công an đến kiểm tra đăng ký tạm trú, tạm vắng.

Gia danh cong an hiep dam nu sinh
Bị cáo Đông tại tòa.

Với thủ đoạn nói trên, Đông yêu cầu Y. đưa số điện thoại để liên lạc. Khi Y. lấy điện thoại ra thì Đông nắm lấy cổ tay nên cháu không gọi điện được cho ai.

Sau đó, Đông kéo Y. ngồi lên xe của mình khiến hai nữ sinh còn lại nhầm tưởng Đông là cán bộ công an thật. Khi về tới phòng trọ, hai nữ sinh này báo với chủ nhà trọ là ông Phạm Ngọc Thưởng. Lúc này, ông Thưởng gọi điện vào số của Y. nhưng không liên lạc được.

Thời điểm này, Đông chở cháu Y. đến nghĩa trang cũ rồi khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, nạn nhân đã chống cự dữ dội, vùng dậy bỏ chạy đến nơi chiếc xe của Đông đang dựng và rút chìa khóa vứt đi nơi khác.

Sau đó, Y. bỏ chạy thì bị Đông đuổi kịp bắt giữ lại và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu. Được ít phút sau, Y. thoát được và nắm lấy quần áo, điện thoại di động của mình chạy ra đường nhờ người dân chở đến báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khám nhiệm hiện trường. Đến sáng 11/10 Đông bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk).

Tại bản giám định pháp y của trung tâm pháp y Sở Y tế Đắk Lắk kết luận, cháu Y. bị tổn thương, rạn nứt màng trinh mới.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI