Ghen tuông, 3 mẹ con đánh 'tình địch' nhập viện

24/08/2017 - 19:12

PNO - Nghi ngờ bà L. với chồng mình có quan hệ tình cảm dẫn đến vợ chồng ly hôn, bà Điệp cùng hai con khống chế đánh bà L. nhập viện.

Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) vừa ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Điệp (46 tuổi), Huỳnh Đức Thắng (30 tuổi) và Huỳnh Kim Ngọc (23 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Ghen tuong, 3 me con danh 'tinh dich' nhap vien
Bà Điệp tại cơ quan công an

Theo nội dung vụ việc, chiều 4/5, do nghi ngờ người phụ nữ 49 tuổi tên L. ở cùng xã có quan hện tình cảm với chồng mình dẫn đến ly hôn nên bà Điệp cùng hai người con là Thắng và Ngọc tìm “tình địch” để nói chuyện.

Khi gặp bà L., Thắng cầm nón bảo hiểm đánh bà L. này té xuống đất. Bà Điệp và Ngọc dùng cây gỗ mang theo đánh liên tiếp vào người bà L. rồi cùng hai con không chế cởi quần áo nạn nhân.

Sau đó, được mọi người can ngăn nên ba mẹ con bà Điệp mới dừng tay và bỏ đi. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu với tỷ lệ tổn thương là 12%. Qua làm việc, cả ba mẹ con bà Điệp thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ để xử lí vụ việc theo quy định của pháp luật.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI