TP.HCM: Cháy xưởng dệt, một người chết ngạt

17/02/2014 - 10:15

PNO - PNO – Khi đám cháy bùng lên dữ dội tại xưởng dệt tư nhân, người đàn ông không thoát ra kịp đã bị ngạt khói, tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đến 9 giờ sáng nay 17/2, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà số 85 Lê Thúc Hoạch (P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM), nơi được thuê để mở xưởng dệt.

TP.HCM: Chay xuong det, mot nguoi chet ngat

Nguyên vật liệu và thành phẩm dệt bị cháy ra tro.

TP.HCM: Chay xuong det, mot nguoi chet ngat

Đưa thi thể nạn nhân từ hiện trường ra xe để chuyển về Trung tâm giám định pháp y.

Trước đó, vào 3g45 rạng sáng cùng ngày, khi phát hiện căn nhà bị cháy, người dân xung quanh đã mang nhiều bình chữa cháy và nước đến dập lửa nhưng không thành nên đã báo cho cơ quan chức năng. Chỉ trong ít phút, toàn bộ căn nhà đã chìm trong biển lửa.

Bà Nguyễn Thị Hàng, người dân kế bên căn nhà bị cháy cho biết, khi thấy lửa bùng cháy dữ dội, bà cùng con cái vào nhà lấy nước đồng thời hô hoán mọi người sang hỗ trợ dập lửa, nhưng lửa khói tạt ra ngoài nóng rát, ngột ngạt nên mọi người đành bất lực. Không ai biết là có người đang kẹt trong nhà cháy.

Phòng cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động khẩn cấp 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến phá cửa sắt để dập lửa. Gần 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Lúc này, mọi người phát hiện anh Phạm Cường (31 tuổi, quê Quảng Nam) đang ở trong căn nhà trên, nhưng đã tử vong do ngạt khói. Tại hiện trường, toàn bộ nguyên liệu dệt vải, tài sản trong nhà đã bị cháy rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI