Dân hoảng loạn vì cháy xưởng mỹ nghệ vào lúc sáng sớm

15/11/2015 - 14:06

PNO - Thấy nhiều cuộn khói đen phát ra từ xưởng làm đồ thủ công mỹ nghệ, người dân đã nhanh chóng hô hoán dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát ngày càng lớn…

Vào khoảng 6 giờ 00 sáng ngày 15/11, nhiều người dân sinh sống tại hẻm 479/50, đường Tân Hòa Đông (khu phố 8, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) hốt hoảng khi thấy khói lửa phát ra từ tòa nhà 479/50/5.

Dan hoang loan vi chay xuong my nghe vao luc sang som
Hiện trường vụ cháy

Lúc này, người dân đã hô hoán bảo vệ cùng một số người ở khu vực trên chạy ra dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá nhanh nên người dân đã gọi điện báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Dan hoang loan vi chay xuong my nghe vao luc sang som
Cảnh sát nhanh chóng tiếp cận hiện trường

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều động bảy xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế hỏa hoạn. Tuy nhiên, ngôi nhà lớn nằm trong hẻm nhỏ, lại ở tầng cao nên việc tiếp cận dập tắt lửa gặp không ít khó khăn.

Dan hoang loan vi chay xuong my nghe vao luc sang som
Đến khoảng 9 giờ 00 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt

Lực lượng cảnh sát PCCC phải dập tường, đeo mặt nạ lên tầng 4 để tiếp cận hiện trường, thoát khói. Tuyến đường Tân Hòa Đông cũng được phong tỏa. Đến khoảng 9 giờ 00 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt. Rất may mắn vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong ngôi nhà này không có người nên không có thiệt hại về người.

Dan hoang loan vi chay xuong my nghe vao luc sang som
Lực lượng chức năng khám nghiệm điều tra nguyên nhân

Được biết, khu vực trên sản xuất đồ mỹ nghệ như đồ chơi, cây thông Noel…, nên vụ cháy đã thiêu rụi nhiều hàng hóa gây thiệt hại lớn về tài sản.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI