Gã thợ mộc nhiều lần xâm hại con gái 10 tuổi của chủ xưởng

29/08/2019 - 07:33

PNO - Đến làm thuê tại xưởng mộc, Luận nhiều lần dụ dỗ rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 10 tuổi, con của chủ xưởng mộc.

Ngày 29/8, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã bắt giữ Nguyễn Văn Luận - 60 tuổi, trú tại xã Quang Thành, huyện Yên Thành - để điều tra hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban ban đầu, Luận là một thợ mộc nên được một chủ xưởng mộc ở xã Hùng Thành, huyện Yên Thành thuê về làm việc.

Khoảng giữa tháng 8/2019, Luận đã dụ dỗ bé gái 10 tuổi con của anh Bảo rồi thực hiện hành vi dâm ô và hiếp dâm.

Ga tho moc nhieu lan xam hai con gai 10 tuoi cua chu xuong
Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Thời gian gần đây, chủ xưởng phát hiện con gái mình có biểu hiện lạ nên gặng hỏi, được bé gái kể lại sự việc. Chủ xưởng mộc đã trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Yên Thành đã vào cuộc điều tra. Bước đầu, Luận thừa nhận đã thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với bé gái 10 tuổi.

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý vừa có công điện gửi các sở, ban, ngành, địa phương về việc tăng cường công tác phòng, chống tội phạm xâm hại tình dục.

Từ đầu năm 2019 đến nay, toàn tỉnh Nghệ An xảy ra 30 vụ xâm hại tình dục, trong đó có 5 vụ hiếp dâm, 10 vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 5 vụ dâm ô người dưới 16 tuổi, 2 vụ cưỡng dâm và 8 vụ giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Một số vụ cho thấy sự suy thoái về đạo đức như vụ 7 đối tượng cùng giao cấu và dâm ô với người dưới 16 tuổi ở thị xã Hoàng Mai, học sinh lớp 8 hiếp dâm bé gái lớp 2 ở Nghi Lộc hay cụ ông 67 tuổi dâm ô với bé gái 7 tuổi ở huyện Đô Lương...

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI