Gã thanh niên lừa bán 7 cô gái với giá 12 triệu đồng

11/04/2017 - 18:33

PNO - Với thủ đoạn dụ dỗ các cô gái ở vùng quê đi làm "việc nhẹ lương cao", Sang đã bán 7 cô gái xuyên biên giới chỉ với 2 triệu đồng

Từ tin tố giác của ca các nạn nhân, ngày 11/4/2017, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thanh Sang (31 tuổi, ngụ ấp Hòa Định, xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung) về hành vi "Mua bán người".

Ga thanh nien lua ban 7 co gai voi gia 12 trieu dong
Phạm Thanh Sang tại cơ quan công an.

Theo kết luận điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4/2015, Sang đã lân la với các cô gái trong vùng, nói dối sẽ đưa các cô đi làm ở Hà Nội, công việc nhẹ lương cao. Do nhẹ dạ, tin lời Sang, các cô gái đồng ý để Sang lo toàn bộ giấy tờ và chi phí "đi làm".

Sang đưa các cô ra Hà Nội, rồi tiếp tục đưa lên Lào Cai, sau đó đưa qua biên giới và chuyển giao cho đối tượng Sen (chưa xác định địa chỉ) ở Trung Quốc ép các cô gái bán dâm, mỗi cô gái đưa sang Trung Quốc đối tượng được trả công 2 triệu đồng.

Cụ thể trong tháng 3 và 4 năm 2015 đối tượng Sang đã 3 lần lừa gạt tuyển mộ và đưa 7 cô gái đưa sang Trung Quốc giao cho đối tượng Sen ép bán dâm, lấy 12 triệu đồng. Một số nạn nhân sau khi bị bán đi đã tìm cách trốn về và tố cáo Sang với cơ quan công an. 

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI