Gã tâm thần giết người giấu xác trong lu ở Trà Vinh

09/07/2018 - 16:01

PNO - Nhận thấy mùi hôi lạ bốc ra nhưng không rõ nguyên nhân, người dân tá hỏa phát hiện xác chết một người phụ nữ đang phân hủy trong lu đựng cám tại căn chòi của ông Trường.

Ngày 2/7, bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hoà Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) bỗng nhiên mất tích nên gia đình đến trình báo với công an địa phương.

Ga tam than giet nguoi giau xac trong lu o Tra Vinh
Nghi phạm Đặng Văn Trường.

Sau đó, người dân xung quanh thấy có mùi hôi lạ bốc ra từ phía căn chòi của ông Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ cùng địa phương) nên đến kiểm tra. Tuy nhiên, khi mọi người đến gần khu vực lu chứa cám trong chòi thì bị ông này ngăn cản không cho tiếp cận.

Nhân lúc ông Trường đi vắng, sáng 8/7, người dân “đột nhập” vào chỗ lu cám, tá hỏa phát hiện một xác chết đang trong tình trạng phân hủy nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ga tam than giet nguoi giau xac trong lu o Tra Vinh
Thi thể bà Phận được phát hiện đang phân hủy trong lu đựng cám tại căn chòi của ông Trường.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã nhanh chóng vào cuộc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thi thể trong lu được người thân nhận dạng chính là bà Phận mất tích nhiều ngày trước.

Tại cơ quan điều tra, ông Trường khai ở một mình và có giấy chứng nhận tâm thần. Bước đầu, hung thủ khai nhận là người sát hại bà Phận.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI