Ga Sài Gòn phát hành thẻ, giảm giá đến 15% cho hành khách đi tàu

31/07/2019 - 12:51

PNO - Tùy theo số tiền đi tàu quy thành điểm tích lũy, khách sẽ được nhận thẻ phổ thông, thẻ VIP bạc, VIP vàng. Thẻ phổ thông được giảm 5%, thẻ VIP bạc được giảm 10%, thẻ VIP vàng giảm 15% giá vé.

Từ ngày 15/8, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ phát hành thẻ khách hàng với nhiều ưu đãi khi đi tàu.

Để làm thẻ khách hàng, hành khách chỉ cần mang chứng minh nhân dân đến các điểm bán vé của Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn để đăng ký. Hành khách đăng ký thẻ phổ thông sẽ được giảm 5% giá vé, thẻ VIP bạc được giảm 10%, thẻ VIP vàng giảm 15% giá vé.

Ga Sai Gon phat hanh the, giam gia den 15% cho hanh khach di tau
Hành khách có thẻ khách hàng, sẽ được giảm giá khi mua vé tàu

Hành khách từ thẻ phổ thông muốn nâng lên hạng thẻ VIP bạc và vàng phải tích điểm thông qua việc đi tàu. Số điểm được tính căn cứ theo tiền vé mà hành khách mua (10.000 đồng được  tính thành 1 điểm).

Khi hành khách tích lũy được 1.000 điểm, sẽ được nâng hạng thẻ lên VIP bạc; tích lũy được 2.000 điểm, sẽ được nâng hạng thẻ lên VIP vàng.

Nếu tích lũy tối thiểu 500 điểm/năm, sẽ được duy trì hạng thẻ VIP bạc, tích lũy tối thiểu 800 điểm/năm, sẽ được duy trì hạng thẻ VIP vàng.

Ga Sai Gon phat hanh the, giam gia den 15% cho hanh khach di tau
Hành khách lên tàu tại Ga Sài Gòn

Danh sách các điểm bán vé tàu - cũng là điểm đăng ký thẻ - được công bố trên các website: dsvn.vn , vetau.com.vn , saigonrailway.vn và niêm yết tại các điểm bán vé.

Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI