Gã cha dượng đồi bại dọa giết để cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi suốt nhiều năm

04/07/2017 - 14:44

PNO - Khi vợ 'hờ' vắng nhà, Kiện ép buộc, dọa giết bé gái 12 tuổi nếu không chịu quan hệ tình dục. Với thủ đoạn này, gã cha dượng đồi bại đã cưỡng hiếp con gái của vợ suốt 4 năm liền.

Thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Cà Mau ngày 4/7 cho biết vừa bắt khẩn cấp hai nghi phạm để điều tra về  hành vi "Hiếp dâm trẻ em" là Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, ngụ huyện Cái Nước) và Tô Văn Kiện (38 tuổi, ngụ huyện U Minh).

Ga cha duong doi bai doa giet de cuong hiep be gai 12 tuoi suot nhieu nam
Tài tại cơ quan điều tra

Tài khai nhận, vào tối 2/7 đến nhà hàng xóm chơi, thấy cô bé láng giềng 12 tuổi đang xem ti vi một mình ở nhà sau trong khi cha bé đang say ngủ ở nhà trước nên nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

"Yêu râu xanh" này khống chế cháu bé đưa vào giường ngủ của nạn nhân thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên do cháu bé phản kháng nên được anh trai phát hiên và hô hoán mọi người cùng nhau vây bắt.

Còn Tô Văn Kiện bị bắt giữ với cáo buộc hãm hiếp con riêng của vợ trong thời gian dài. Năm 2013, Kiện về sống chung như vợ chồng với chị Bùi Thị Dung và bé gái 12 tuổi (con riêng của chị Dung) ở huyện U Minh.

Thời gian sau ba người đến tỉnh Bình Dương làm thuê. Khi chị Dung đi làm vắng nhà, Kiện gạ gẫm con riêng của vợ quan hệ tình dục và dọa giết chết cháu bé, đồng thời không cho cháu nói lại với bất kỳ ai.

Với thủ đoạn này, Kiện đã ép nạn nhân quan hệ trong hơn 4 năm. Đến cuối tháng 6, bé gái kể lại sự việc cho mẹ ruột mình nghe, người mẹ đưa con về Cà Mau sinh sống và đến công an trình báo.

Đông Hưng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI