Em trai đâm chết anh ruột trong ngay trong ngày cúng cha 49 ngày

13/09/2019 - 20:02

PNO - Do mâu thuẫn từ trước, Thắng đã dùng dao đâm anh ruột rồi bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tối 13/9, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Nguyễn Văn Bính - Phó chủ tịch UBND xã Quang Bình (H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ em trai đâm chết anh ruột do mâu thuẫn, xô xát.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, khi gia đình bà Trần Thị Lành (SN 1972, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Quang Bình) đang tổ chức cúng 49 ngày cho ông Nguyễn Xuân Thủy (SN 1973). Đến khoảng 13g45, do xảy ra mâu thuẫn, con trai bà Lành là Nguyễn Xuân Thắng (SN 1999) xô xát với anh trai là Nguyễn Xuân Thanh (SN 1991).

Em trai dam chet anh ruot trong ngay trong ngay cung cha 49 ngay
Xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện

Trong lúc xô xát, Thắng đã dùng dao đâm anh Thanh, gây thương tích. Người dân đã đưa Thanh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường.

Các nhân chứng cho biết, sau khi đâm anh trai khiến anh Thanh bỏ chạy, Thắng cầm dao đuổi theo truy sát. Khi nạn nhân chạy đến nhà mẹ vợ cách đó khoảng 1km thì gục xuống bất tỉnh.

"Đối tượng Thắng đã bỏ trốn. Hiện công an huyện đã tiếp nhận vụ việc và truy bắt hung thủ để xử lý theo pháp luật", ông Bính thông tin thêm.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI