Hai phụ nữ nghèo, bệnh nặng cần giúp đỡ

09/01/2019 - 10:40

PNO - Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM.

* Nghe bác sĩ báo mình bị ung thư vú đã di căn, chị Ka Rin - 49 tuổi, ngụ tại xã Đinh Trang Hòa, H.Di Linh, tỉnh Lâm Đồng - suy sụp hẳn, vì không biết kiếm đâu ra tiền để điều trị. Chị Rin làm công nhân hái chè; từ khi bị bệnh, đã phải nghỉ việc. Chồng chị đi làm thuê, sức khỏe cũng yếu. Chị và chồng kết hôn nhưng không có con nên quyết định xin con nuôi, nay cháu đang học lớp Bảy. Sau khi mổ tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, chị phải xạ trị, chi phí rất lớn, phải vay mượn hàng xóm. Chị sợ không có khả năng để điều trị lâu dài.

Hai phu nu ngheo, benh nang can giup do
 

* Sau khi biết chị Nguyễn Thị Sương - 45 tuổi, ngụ tại xã Xuân Phước, H.Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên - bị bệnh ung thư vú, chồng chị đã bỏ đi với người đàn bà khác. Một mình chị vào thuê nhà ở Q.Bình Tân, TP.HCM đi bán vé số để kiếm tiền chữa bệnh và chăm con nhỏ. Chị hiện điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Để có tiền điều trị, chị phải vay mượn khắp nơi và phải gửi con nhỏ nhờ cô giáo chăm.

Hai phu nu ngheo, benh nang can giup do
 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM.

Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình, giúp hai phụ nữ chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI