Hai bé mắc bệnh u não mong được tiếp sức

20/02/2019 - 09:22

PNO - Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3.

* Phát bệnh u não cách đây 2 năm, cháu Chu Quốc Lim - 11 tuổi, ngụ tại khu phố 2, thị trấn Hai Riêng, H.Sông Hinh, tỉnh Phú Yên - đã trải qua hai lần phẫu thuật nhưng bệnh tình không mấy thuyên giảm. Từ ngày phát bệnh, cháu phải nghỉ học để điều trị.

Hai be mac benh u nao mong duoc tiep suc

Cha mẹ Lim đều làm nông, thu nhập hầu như không có, anh trai Lim đang học lớp Tám cũng có nguy cơ nghỉ học giữa chừng vì gia đình phải lo chạy chữa cho Lim. Mẹ Lim đã bán hết những tài sản có thể, đồng thời vay mượn thêm hàng xóm để có tiền trả chi phí điều trị cho con. Gia đình thật sự rất bế tắc khi Lim phải điều trị lâu dài.

* Cũng bị u não, cháu - 10 tuổi, ngụ tại xã Tân Hà, H.Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận - có cha phụ hồ, mẹ làm nông. Từ ngày Phong bệnh, cha mẹ Phong phải thay nhau vào Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM để chăm sóc cho cháu. Gia đình đã vay mượn hơn 50 triệu đồng để lo chi phí điều trị cho Phong nhưng cũng chẳng thấm vào đâu.

Hai be mac benh u nao mong duoc tiep suc

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình giúp hai cháu bé chữa bệnh. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI