Dùng dây thắt lưng siết cổ vợ suýt chết vì năn nỉ quay lại không được

12/12/2019 - 16:58

PNO - Chị L. cho biết vợ chồng chị không còn sống chung từ năm 2017. Sau khi gặp lại vào cuối tháng 11/2019, người chồng năn nỉ chị về sống với nhau nhưng chị không đồng ý, dẫn đến mâu thuẫn.

Tối 27/11, tại nhà trọ (số 673/4, tỉnh lộ 10, khu phố 4, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM), chị N.T.B.L. (sinh năm 1987, quê Bạc Liêu) đã bị chồng là Dương Ngọc Lợi (sinh năm 1986, ở quận Bình Tân) dùng dây thắt lưng siết cổ.

May mắn, chủ nhà trọ phát hiện và đưa chị đến Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu. Chị L. nhập viện trong tình trạng bị ngạt thở, mặt bầm và sưng 2 mắt. Bệnh viện quận Bình Tân xác nhận chị L. nhập viện khoảng hơn 0g ngày 28/11. 

Tại Công an phường Bình Trị Đông B, Dương Ngọc Lợi thừa nhận do mâu thuẫn vợ chồng nên dùng thắt lưng siết cổ vợ.

Dung day that lung siet co vo suyt chet vi nan ni quay lai khong duoc
Chị L. nhập viện trong tình trạng bầm toàn mặt và sưng mắt do bị siết cổ

Chị L. cho biết, chị và Dương Ngọc Lợi đám cưới vào đầu năm 2017 nhưng không có hôn thú. Sau 3 ngày về ở chung, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên chị quyết định bỏ đi. Thời điểm này, chị L. đang mang thai con đầu lòng.

Sau đó, vì đứa con, cả hai lại sống chung với nhau nhưng sau vài tháng, chị L. nhận thấy tình trạng bất hòa không thể chấm dứt nên quyết tâm chấm dứt cuộc hôn nhân này.                    

Theo lời chị L, cuối tháng 11 vừa qua, cả hai gặp lại nhau tại phòng trọ của người cháu họ của chị L. Ngày 27/11, Dương Ngọc Lợi đến phòng trọ của chị, năn nỉ chị cho cơ hội để cả hai quay lại, sống chung. Tuy nhiên, chị L. không đồng ý.

“Sau đó, chúng tôi gây nhau. Anh ấy đá tôi té vào nhà vệ sinh, rồi dùng dây nịt để siết cổ tôi”, chị L. ấm ức kể.

Chị cho biết bác sĩ yêu cầu đến Bệnh viện Mắt TP.HCM để kiểm tra thêm, giúp việc điều trị tốt hơn. Tuy nhiên, do phải nuôi con một mình, đồng lương hạn hẹp nên chị không tiếp tục điều trị.

Hiện Công an phường Bình Trị Đông B đã đề xuất chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án để Công an quận Bình Tân xử lý theo thẩm quyền.

T.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI