Dùng clip sex tống tiền bạn gái 10 triệu đồng

12/05/2017 - 10:54

PNO - Trong thời gian yêu, trong những lần ân ái, cô gái dùng điện thoại quay clip lại để bạn trai cùng xem. Sau khi chia tay, người này dùng chính clip đó để tống tiền.

Ngày 12/5, Công an quận 11, TP.HCM vừa bàn giao Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê Kiên Giang) cho công an quận 10 để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Lộc và Kiều (24 tuổi, trú quận 11, tên đã thay đổi) cùng làm chung một nhà hàng ở quận 3 và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Trong những lần hẹn hò ở nhà nghỉ, khách sạn… cô gái quay lại clip ân ái để Lộc cùng xem.

Dung clip sex tong tien ban gai 10 trieu dong
Lộc bị công an bắt khi nhận 10 triệu đồng. 

Đến tháng 11/2016, Kiều chuyển chỗ làm, không nhắn tin gọi điện và nói lời chia tay. Lộc nhiều lần gọi điện, nhắn tin tìm gặp và mong nối lại tình cảm nhưng Kiều không chịu.

Nam thanh niên liền nghĩ tới những hình ảnh ân ái mà Kiều gửi cho thời còn mặn nồng và đe dọa sẽ tung lên mạng, gửi cho người thân của Kiều làm áp lực buộc cô gái phải thỏa mãn nhu cầu.

Sau thời gian chịu đựng, mới đây Kiều ra giá để Lộc hủy hết hình ảnh. Thỏa thuận từ 20 triệu đồng xuống 10 triệu và được Lộc đồng ý.

Chiều 10/5, Lộc hẹn Thùy đến đường Sư Vạn Hạnh (phường 13, quận 10) để giao tiền. Khi nam thanh niên nhận số tiền 10 triệu thì bị lực lượng công an bắt giữ. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI