Dùng clip sex để tống tình, tống tiền nữ sinh 18 tuổi

06/05/2017 - 15:39

PNO - Nữ sinh 18 tuổi đang sắp vào kỳ thi thì bị bạn trai cũ dùng clip quay cảnh ân ái giữa hai người để tống tiền.

Ngày 6/5, Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ Vũ Quốc Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, Tuấn Anh và Như (18 tuổi, tên đã được thay đổi) quen nhau qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm yêu đương từ năm 2014. Những lần hẹn hò ở nhà nghỉ hoặc nhà của Tuấn Anh, nam thanh niên đều dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái giữa hai người để làm kỷ niệm.

Dung clip sex de tong tinh, tong tien nu sinh 18 tuoi
Tuấn Anh tại cơ quan công an. 

Mới đây, biết Tuấn Anh có người yêu mới nên Như muốn chia tay. Tuy nhiên, nam thanh niên nhiều lần nhắn tin đe dọa liên tục. Theo đó, Tuấn Anh yêu cầu nữ sinh lớp 12 phải đưa tiền và phục vụ nhu cầu tình cảm khi hắn muốn nếu không sẽ tung clip lên mạng xã hội.

Lo lắng gia đình, bạn bè biết chuyện, lại gần đến kỳ thi tốt nghiệp, Như giả bộ đồng ý và báo Công an. Chiều 5/5, sau nhiều lần thay đổi điểm hẹn, Tuấn Anh dời nơi giao dịch đến công viên Lê Văn Tám (phường Đa Kao, quận 1).

Khi nam thanh niên đang nhận tiền thì bị công an ập đến bắt quả tang. Khám xét nghi phạm tống tiền, cảnh sát phát hiện chiếc điện thoại có chứa nhiều clip nhạy cảm.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI