Dòng chữ 'tao sẽ giết cháu mày Lăng' tại hiện trường vụ bé sơ sinh tử vong

12/06/2017 - 16:53

PNO - Nhiều nghi vấn xuất hiện khi có dòng chữ "tao sẽ giết cháu mày Lăng" tại hiện trường phát hiện bé sơ sinh tử vong.

Án mạng chấn động làng quê

Chiều 12/6, người dân xã Hữu Bằng vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc bé sơ sinh 35 ngày tuổi bị sát hại ngay trong nhà. Con đường dẫn vào nhà cháu bé xấu số chật kín người đứng theo dõi vụ việc, không ai có thể tin một cháu bé vừa lọt lòng mẹ hơn tháng đã bị sát hại nhẫn tâm như vậy.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cháu bé tử vong là Vũ Việt A. (sinh này 10/5/2017). Rạng sáng nay, bố cháu A. là Vũ Đình H. cùng vợ là chị Phan Thị Tr. khi thức giấc đã không thấy con trai nằm ngủ bên cạnh nên tá hỏa đi tìm. Ít phút sau, gia đình phát hiện cháu A. tử vong ở chậu nước trong nhà. 

Dong chu 'tao se giet chau may Lang' tai hien truong vu be so sinh tu vong
Người dân xã Hữu Bằng bàng hoàng sau khi xảy ra vụ việc.

"Hay tin cháu A. tử vong bất thường trong nhà, người dân chúng tôi không tin đó là sự thật. Cháu vừa sinh được hơn 1 tháng, cả gia đình và bố mẹ cháu đều rất mừng, vậy mà tai họa ập đến nhanh quá" một người dân xã Hữu Bằng chia sẻ.

Hai vợ chồng anh H. đều làm ăn ở tại địa phương, họ vừa kết hôn vào năm ngoái. Cháu A. chào đời vào ngày 10/5, là niềm hạnh phúc rất lớn của vợ chồng anh H.

Việc cháu A. tử vong bất thường khiến người dân địa phương nghi ngờ đây là một vụ án mạng.

"Tao sẽ giết cháu mày Lăng"

Tại cầu thang nhà cháu bé tử vong bất thường có một dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng". Dòng chữ được viết to, nằm trên các bậc cầu thang. Sau khi thấy cháu A. tử vong ở chậu nước, gia đình cháu đã phát hiện ra dòng chữ này.

Theo người thân của cháu A., Lăng là tên ông nội của cháu. Dòng chữ được viết bằng than và nhắc đến tên ông nội của nạn nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn về một vụ án mạng.

Dong chu 'tao se giet chau may Lang' tai hien truong vu be so sinh tu vong
Dòng chữ nghi do kẻ sát hại cháu A. để lại ở hiện trường.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Long (cậu ruột của chị Phan Thị Tr.) cho biết, khoảng tầm 4h sáng, chị Tr. vẫn dậy cho cháu A. bú sữa rồi đi ngủ tiếp. Khoảng gần một tiếng sau cả hai vợ chồng chị thức dậy thì phát hiện cháu không còn nằm bên cạnh.

Đến chiều nay, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, công an huyện Thạch Thất phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI