Đối tượng sát hại bạn gái ở Hà Nội đã ra đầu thú

18/06/2019 - 11:17

PNO - Ở với nhau như vợ chồng nhưng thường xuyên cãi vã, thậm chí là đánh nhau khiến mọi người phải can ngăn. Sau khi gây án, đối tượng đã chạy trốn lên biên giới.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại tại phòng trọ, ngày 18/6, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội cho biết, hung thủ tên Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) sau khi gây án đã chạy trốn lên khu vực biên giới Lạng Sơn và đầu thú trên đó, hiện đã được di lý về Hà Nội.

Doi tuong sat hai ban gai o Ha Noi da ra dau thu
Đối tượng Cường.

Theo nhiều người dân trong khu trọ tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai nơi Cường và bạn gái là V.T.Q.T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) tạm trú thì hai người này sống với nhau như vợ chồng nhưng thường xuyên cãi nhau, thậm chí là đánh nhau khiến mọi người phải can ngăn, có thể do không kiềm chế được bản thân nên Cường đã gây ra vụ việc.

Doi tuong sat hai ban gai o Ha Noi da ra dau thu
Nạn nhân.

Mẹ nạn nhân cũng ở cùng khu trọ, thường bán đồ ăn vặt đầu ngõ. Thời điểm phát hiện sự việc vào chiều hôm qua 17/6, người phụ nữ đã kêu khóc vật vã thảm thiết.

Trước đó, chiều 17/4, nhận được tin về một vụ nghi án xảy ra ở phường Hoàng Văn Thụ, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, phát hiện nạn nhân là một thiếu nữ đã tử vong với một vết thương ở cổ nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Hiện nạn nhân đã được đưa về quê an táng, công an vẫn đang khai thác lời khai của hung thủ để làm rõ sự việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI