Đối tượng ngáo đá giết cụ ông rồi cắn đứt một số bộ phận cơ thể đã tử vong do sốc thuốc

20/10/2019 - 17:39

PNO - Sau khi giết chết cụ ông 84 tuổi đang nằm trên giường, đối tượng này đã cắn đứt 1 số bộ phận cơ thể của nạn nhân. Kẻ gây án có biểu hiện ngáo đá cũng đã tử vong do sốc thuốc.

Chiều nay (20/10), UBND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xác nhận, trên địa bàn xã Phước Hòa xảy ra vụ một thanh niên có biểu hiện ngáo đá sát hại một cụ ông khi đang nằm trên giường. Kẻ gây án cũng đã tử vong sau đó do bị sốc thuốc.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã lấy trộm chiếc xe máy biển số Bình Dương rồi chạy đến đoạn đường thuộc ngã 3 Bố Lá, ấp Bầu Cỏ, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo thì vứt xe bỏ chạy.

Doi tuong ngao da giet cu ong roi can dut mot so bo phan co the da tu vong do soc thuoc
Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Sau đó, thanh niên này đã nhặt một khúc cây ven đường đột nhập vào nhà ông Lê Văn Đường (84 tuổi) rồi ra tay giết chết nạn nhân. Sau đó, thanh niên còn cắn đứt một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã khống chế nghi can và trình báo cho cơ quan chức năng.

Doi tuong ngao da giet cu ong roi can dut mot so bo phan co the da tu vong do soc thuoc
Đối tượng bị khống chế nhưng cũng đã tử vong do sốc thuốc

Được biết, ông Đường bị liệt đã lâu, nằm một chỗ và hiện đang sống với con gái. Hôm nay, ông ở nhà một mình nên khi thấy đối tượng vào nhà, ông không thể ra ngoài nên bị sát hại. 

Bước đầu, nghi phạm sát hại ông Đường là Võ Văn Quyên - 18 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo. Đối tượng cũng đã tử vong do bị sốc thuốc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI