Đối tượng dâm ô bé gái trong ngõ tối thừa nhận hành vi phạm tội

15/04/2019 - 19:35

PNO - Sau khi bị tạm giữ hình sự, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình vào tối ngày 4/4 tại ngõ 132 Khương Trung, Hà Nội.

Chiều ngày 15/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Phúc (SN 1978, trú tại quận Thanh Xuân) để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi dâm ô trẻ em. Vụ việc xảy ra tại ngõ 132 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân vào tối 4/4. 

Tại cơ quan điều tra, Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cụ thể vào chiều ngày 4/4, Phúc uống bia ở khu vực Đầm Hồng (Thanh Xuân), sau khi đã ngà ngà say, đối tượng này điều khiển xe máy Scoopy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Khi đến đầu ngõ 132 Khương Trung, thấy có 2 bé gái đi bộ nên đã nảy sinh ý đồ xấu và có hành vi dâm ô với một cháu bé. 

Doi tuong dam o be gai trong ngo toi thua nhan hanh vi pham toi
Đối tượng Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: TTXVN

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 4/4, chị L. (trú tại quận Thanh Xuân) làm đơn tố giác về việc con gái 10 tuổi của mình bị một người đàn ông dâm ô trên đường về nhà. Theo phụ huynh này, khi hai cô con gái của mình đi mua vở trở về thì một người đàn ông đi xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ vào ngõ gọi giúp người quen.

Đưa hai cháu bé vào trong ngõ vắng, người đàn ông ép bé lớn (10 tuổi) vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu, tay còn lại sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Thấy vậy người đàn ông bỏ lại hai cháu và đi khỏi hiện trường.

Khi hai con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì các cháu kể sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Vợ chồng chị L. đi xin lại camera an ninh của khu vực lúc đó  nhưng camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông.

Ngay sau đó, Công an phường Khương Trung và Công an quận Thanh Xuân trực tiếp vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin bé gái 10 tuổi bị người đàn ông dâm ô trong ngõ 132 Khương Trung. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI