Đợi trước cửa phòng trọ từ chiều đến khuya, đâm 2 người rồi tự sát

07/08/2019 - 13:13

PNO - Sau 4 tháng mất liên lạc, Châu dò biết được nơi vợ đang thuê trọ, phát hiện có người đàn ông ở bên trong nên nổi ghen đâm chết vợ, đâm người đàn ông bị thương.

Công an quận 9, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Châu - sinh năm 1993, quê tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại quận 9 - để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra bước đầu, Châu và chị Ngô Thị Cẩm T. - sinh năm 1992, quê tỉnh Vĩnh Long, tạm trú tại quận 9 - từng chung sống như vợ chồng và có chung một đứa con.

4 tháng trước khi xảy ra vụ án mạng, giữa Châu và chị T. xảy ra mâu thuẫn nên chị T. bỏ đi, thuê căn phòng trọ trên đường 359, phường Phước Long B, quận 9 để ở.

Châu đã đi tìm chị T. khắp nơi nhưng không thấy.

Doi truoc cua phong tro tu chieu den khuya, dam 2 nguoi roi tu sat
Thi thể chị T. được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm

Chiều 6/8, Châu dò hỏi và biết chị T. đang ở trọ trên đường 359. Khi đến nơi, Châu thấy chị T. đang ở với một người đàn ông nên nổi ghen.

Trước khi gây án, Châu có gõ cửa nhà trọ nhưng bên trong không ai trả lời nên ngồi canh trước cửa phòng.

Khuya cùng ngày, người đàn ông trong phòng chị T. mở cửa, liền bị Châu cầm dao xông đến tấn công. Người đàn ông bị thương tích nhưng cố tìm cách chống đỡ và thoát ra được bên ngoài.

Tiếp đó, Châu cầm dao vào phòng trọ đâm chị T nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Gây án xong, Châu định dùng dao tự sát nhưng chỉ bị thương.

Lực lượng Công an quận 9 nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ Châu.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI