Đôi tình nhân lao mình xuống sông Như Ý tự tử

04/05/2017 - 22:08

PNO - Khoảng hơn 14h ngày 4/5, tại bến sông khu vực 6, phường Xuân Phú TP Huế, (Thừa Thiên – Huế) xảy ra vụ một cặp nam nữ nhảy sông Như Ý tự tử.

Bước đầu xác định 2 nạn nhân là Nguyễn Văn Đại Th (26 tuổi, quê Quảng Nam) và Dương Thị Th (25 tuổi, quê Thái Nguyên).

Ông Võ Đại Công (trú tại phường Vỹ Dạ) - người tham gia vớt đôi tình nhân cho biết, trong lúc đang gõ thuyền đánh cá tại ngã ba khu vực sông Như Ý thì bất ngờ ông nhìn thấy đôi nam nữ lội xuống bên kia bến sông thuộc khu vực xóm đình làng Vân Dương nên hô hoán người dân và chèo đò qua cứu.

“Ban đầu cứ nghĩ là các cháu tắm sông nhưng thấy lâu quá nhưng người không nổi lên mặt nước. Biết sự việc chẳng lành nên tôi chèo đò qua vớt được thi thể người nữ. Một lúc sau, thi thể nam thanh niên còn lại được người dân phát hiện và đưa lên bờ”, ông Công chia sẻ.

Doi tinh nhan lao minh xuong song Nhu Y tu tu
Đông đảo người dân hiếu kỳ đã có mặt tại khu vực bến sông ở kiệt 163 đường Nguyễn Lộ Trạch để theo dõi vụ việc

Theo người dân sống gần đình làng Vân Dương, đôi tình nhân này đang ở trọ trong hẻm 142, Nguyên Lộ Trạch (phường Xuân Phú), cùng làm nghề tiếp thị mỹ phẩm. Trước khi sự việc xảy ra, mọi người thấy cả 2 cãi vã, rượt đuổi nhau chạy xuống bờ sông.

“Hai đứa nó yêu nhau nhưng hay gây gỗ, giận hờn lắm. Thường ngày đôi tình nhân cùng nhau đi bắt ốc dọc bờ sông về nấu ăn”, người dân sống ở dãy trọ cho biết.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI