Bắt đối tượng đốt xe máy của mẹ, đánh công an bị thương

04/06/2016 - 06:53

PNO - Nam thanh niên cho rằng vì gia đình ngăn cản chuyện tình cảm nên người yêu đã chia tay rồi đi lấy chồng nên phóng hỏa đốt xe máy của mẹ.

Bat doi tuong dot xe may cua me, danh cong an bi thuong
Phan Minh Tuấn tại cơ quan công an.

Ngày 3/6, trao đổi với PhunuOnline, Công an phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã lập hồ sơ chuyển Công an thị xã Thuận An xử lý Phan Minh Tuấn (ngụ phường An Phú) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ tối ngày 2/6, Tuấn có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với những người thân trong gia đình. Trong lúc nóng giận, Tuấn đã phóng hỏa đốt cháy chiếc xe máy mang BKS 61Z3-9071 của mẹ mình.

Sợ Tuấn tiếp tục gây hư hại tài sản nên gia đình lập tức gọi điện cho báo Công an phường An Phú xuống can ngăn, giải quyết.

Khi công an xuống nhà mời Tuấn đến trụ sở làm việc thì đối tượng này không hợp tác, đồng thời bất ngờ tấn công khiến một công an viên bị thương.

Trước tình huống trên, lực lượng Công an đã khống chế và đưa Tuấn về trụ sở làm việc.

Tại đây, Tuấn khai nhận trước đây Tuấn yêu một người con gái nhưng gia đình không đồng ý cho làm đám cưới khiến cho người yêu của Tuấn chia tay rồi đi lấy chồng. Giận gia đình nên Tuấn đã cãi vã rồi phóng hỏa đốt xe của mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hải Hà 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI