Đoàn giáo viên Đắk Lắk gặp sạt lở đất ở Nha Trang, một cháu bé tử vong

18/11/2018 - 22:02

PNO - Gặp sạt lở đất tại Nha Trang khi đang ghé vào quán ăn sáng, năm người trong đoàn giáo viên tỉnh Đắk Lắk bị thương vong.

Tối 18/11, bà Trần Thị Hòe – Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc (xã Cư Amung, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một cháu bé con của nữ nhân viên văn thư trong trường đã thiệt mạng và bốn người khác bị thương do sự cố sạt lở đất xảy ra tại tỉnh Khánh Hòa.

Theo thôn tin từ bà Hòe, nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các giáo viên và nhân viên của trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc gồm 18 người tổ chức đi du lịch Nha Trang. Khi đi, nhiều giáo viên mang theo con nên tổng cộng đoàn du lịch có 33 người (cả tài xế và phụ xe).

Doan giao vien Dak Lak gap sat lo dat o Nha Trang, mot chau be tu vong
Đất đá sạt lở gây sập nhà tại Nha Trang. Ảnh: Thành Nam

Đến khoảng 7g30 sáng 18/11, trên đường về, đoàn ghé vào một quán phở ven quốc lộ, nằm phía sau vách núi để ăn sáng. Khi mọi người đang ăn sáng thì nghe một tiếng rầm, đất đá ập vào quán ăn khiến bức tường đổ sập xuống. Trong lúc hoảng loạn, mọi người chạy tán loạn ra ngoài thoát thân. Tuy nhiên, bé L.Đ.H.H (7 tuổi, con một nhân viên văn thư trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc) và nữ chủ quán bị đá đè tử vong.

Ngoài ra, hai cháu bé cùng hai cô giáo trong đoàn du lịch của trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc cũng bị thương, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Bà Hòe cho biết thêm, chuyến du lịch do công đoàn nhà trường tổ chức, kinh phí do các giáo viên, nhân viên đóng góp. Trước chuyến đi đã có buổi họp, trong đó quán triệt việc ai mang theo con cái cần phải quản lý, theo dõi chặt chẽ nên sự việc là sự cố rất đáng tiếc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI