Đình chỉ điều tra vụ hiếp dâm bé gái lớp 5 ở Cà Mau

28/08/2018 - 17:22

PNO - Qua quá trình Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Cà Mau thu thập tài liệu chứng cứ, không có căn cứ chứng minh Hữu Bê có hành vi hiếp dâm bé Hồ Mộng Kiều, nên quyết định đình chỉ điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Cà Mau vừa thông báo đến chị Hữu Thị Lợi (xã Tân Lộc, Thới Bình, Cà Mau) quyết định đình chỉ điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em”. Chị Lợi là mẹ của bé Hồ Mộng Kiều, học sinh lớp 5, uất ức uống thuốc tây tự tử sau khi đơn tố giác hàng xóm xâm hại tình dục của mình không được công an xử lý.

Sau khi Báo Phụ Nữ TP.HCM và các báo đài đưa tin về vụ việc, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can “Dâm ô đối với trẻ em”. Theo lời khai của bé Kiều, ông hàng xóm Hữu Bê (SN 1960) có tám lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục bé ở nhà của ông và nhà ông bà ngoại của Kiều. 

Dinh chi dieu tra vu hiep dam be gai lop 5 o Ca Mau
Chị Hữu Thị Lợi ôm di ảnh con gái vắn số trong phiên xử "Dâm ô đối với trẻ em" đầu năm 2018

Ngày 17/11/2017, Cơ quan CSĐT - Công an Cà Mau kết thúc điều tra vụ án “Dâm ô đối với trẻ em”. TAND tỉnh Cà Mau qua hai phiên sơ thẩm, phúc thẩm vào đầu năm 2018 đã y án tuyên phạt tù bảy năm đối với Hữu Bê.

Vụ án “Hiếp dâm trẻ em” được tách ra để tiếp tục điều tra nhưng qua quá trình thu thập tài liệu chứng cứ, không có căn cứ chứng minh Hữu Bê có hành vi hiếp dâm Hồ Mộng Kiều, nên quyết định đình chỉ điều tra.

“Dù vụ việc cuối cùng cũng được đưa ra ánh sáng nhưng kết quả vẫn chưa được thỏa đáng. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của mọi người. Tôi muốn nhắn gửi đến các bậc cha mẹ dù bận rộn mưu sinh hãy luôn bảo vệ con mình. Con non nớt, vô tư, có phân biệt được đâu là người tốt, người xấu. Mất con đau lắm, nỗi đau đó không bao giờ dứt” - chị Hữu Thị Lợi chia sẻ.

Diệu Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI