Đình chỉ cô giáo mầm non dùng phách nhạc đánh học sinh

18/04/2017 - 12:58

PNO - Ngoài việc đình chỉ công tác, cô Thảo còn bị hạ xếp loại thi đua, trừ lương tháng với hành vi dùng phách nhạc đánh vào tay trẻ.

Ngày 18/4, thông tin từ Trường Trường mầm non Hoa Sen (Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh) cho biết, trường này vừa ra quyết định đình chỉ công tác, hạ xếp loại thi đua, trừ lương tháng đối với cô giáo Nguyễn Thị Thảo vì có hành vi dùng phách nhạc đánh vào tay trẻ.

Dinh chi co giao mam non dung phach nhac danh hoc sinh
Ảnh minh họa.

Theo tường trình của nữ giáo viên này, ngày 28/3, trong giờ hoạt động ngoài trời, em Trần Long N. (lớp 4 tuổi) nhiều lần tuột quần các bạn nam rồi sờ vào vùng kín nên cô Thảo đã dùng phách nhạc đánh vào tay N.

Theo cô Thảo, mục đích đánh em N. chỉ là để em sợ, lần sau không còn nghịch nữa. Sau khi xảy ra sự việc, cô Thảo cũng đã đến xin lỗi gia đình em N.

Chị Trần Thị Mai (phụ huynh em N.) cho rằng con trai trình bày bị cô Thảo cầm điện thoại đánh vào đầu chứ không phải dùng phách nhạc đánh vào tay. Tuy nhiên, phía nhà trường cho rằng phản ánh của chị Mai là thiếu căn cứ, nhà trường đã xem lại video trong giờ và không phát hiện điều đó..

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI