Điều tra vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ, đánh phụ nữ tại chung cư Mipec

04/09/2019 - 07:58

PNO - Sau khi có hành vi sờ vào vùng kín của một phụ nữ trong hầm để xe, đối tượng này còn đấm vào mặt hai phụ nữ khác định vào giúp đỡ nạn nhân.

Sáng 4/9, Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đang xác minh đơn của một phụ nữ tố cáo một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, có hành vi không đúng mực tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

Theo đơn tố cáo của chị L.H.M. (28 tuổi) gửi tới công an phường, sự việc xảy ra vào khoảng gần 22g tối 2/9. Khi chị này gửi xe máy tại hầm B2 thì xuất hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi có dấu hiệu say xỉn. Người này tiến lại gần và đưa tay sờ vào đùi, bụng và vùng kín của chị M.

Dieu tra vu nguoi dan ong bi to sam so, danh phu nu tai chung cu Mipec
Người đàn ông nồng nặc mùi rượu sau khi bị bảo vệ tòa nhà giữ lại

Do quá sợ hãi nên chị M. đã kêu cứu và được 2 phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ. Tuy nhiên, khi tiến lại gần, 2 phụ nữ này bị người đàn ông có dấu hiệu say xỉn đấm vào mặt. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị M. đã báo cho ban quản trị chung cư Mipec Long Biên, đồng thời làm đơn trình báo đến công an.

Đại diện chung cư Mipec Long Biên xác nhận, khoảng 21g50 tối 2/9, chị M. đến thăm bố mẹ. Khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Sự việc này được camera giám sát ở hầm gửi xe ghi lại. 

Xem thêm Clip:

 

Hình ảnh trong camera giám sát cho thấy, sau khi bị sàm sỡ, chị M. phản ứng và được 2 phụ nữ tới hỏi thăm và giữ gã biến thái lại. Tên này khi bị giữ đã vung nắm đấm vào một phụ nữ.

Đáng nói, sau khi đấm người phụ nữ, đối tượng này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông khoảng 57 tuổi khi người này ra can ngăn. Bảo vệ tòa nhà sau đó đã có mặt để khống chế đối tượng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI