Điều tra người tung clip lời khai của kẻ giết 4 người gia đình em ruột

05/09/2019 - 16:55

PNO - Công an huyện Đan Phượng cho biết sẽ tiếp nhận ý kiến, báo cáo lãnh đạo để kiểm tra, xác minh, điều tra xem ai là người tung đoạn clip khiến dư luận hoang mang trong những ngày qua.

Vụ việc anh trai truy sát gia đình em ruột khiến 4 người tử vong tại huyện Đan Phượng, Hà Nội gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Hiện tại, công an Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc này.

Bên cạnh đó, công an huyện Đan Phượng cho biết sẽ tiếp nhận ý kiến, báo cáo lãnh đạo để kiểm tra, xác minh, điều tra xem ai là người tung đoạn clip lời khai của bị can Nguyễn Văn Đông lên mạng xã hội khiến người dân hoang mang lẫn bức xúc trong những ngày qua.

Dieu tra nguoi tung clip loi khai cua ke giet 4 nguoi gia dinh em ruot
Hiện trường vụ anh trai truy sát gia đình em ruột khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, vào ngày 2/9, một đoạn clip xuất hiện trên mạng ghi lại lời khai của Nguyễn Văn Đông về quá trình gây án, đã chém ai, chém bao nhiêu nhát… với thái độ bình thản khiến người xem không khỏi rùng mình.

Dieu tra nguoi tung clip loi khai cua ke giet 4 nguoi gia dinh em ruot
Bị can Nguyễn Văn Đông tại cơ quan công an.

Vào sáng 1/9, bị can Nguyễn Văn Đông dùng dao đến truy sát gia đình em mình là Nguyễn Văn Hải. Ông Hải và con gái là Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi) tử vong tại chỗ. Nghi phạm sau đó tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát khiến chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải), cháu Nguyễn Huyền My (14 tháng tuổi, con gái chị Nhung) và bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải) bị thương nặng. Hiện, sức khoẻ chị Nhung đã được cải thiện. Trong khi đó, 2 nạn nhân còn lại đã không qua khỏi.

Trung Sơn            

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI