Điều tra hàng loạt diễn viên, người mẫu bán dâm với giá chục ngàn USD

06/09/2018 - 11:00

PNO - Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu, á hậu của các cuộc thi sắc đẹp, giá mỗi lần đi khách lên tới cả chục ngàn USD.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang khẩn trương mở rộng điều tra đường dây mại dâm cao cấp do đối tượng Kiều Đại Dũ, tự Pi (SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu.

Tham gia đường dây mại dâm cao cấp của Dũ có rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng, giá bán dâm lên tới cả chục ngàn USD.

Dieu tra hang loat dien vien, nguoi mau ban dam voi gia chuc ngan USD
Một "chân dài" tại cơ quan điều tra

Trước đó, chiều 30/8, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào hai khách sạn nằm trên đường Nam Quốc Cang (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) và đường Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, hai “chân dài” bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D rất nổi tiếng và diễn viên kiêm MC C.V.

Những người đẹp này khai nhận đi bán dâm theo sự môi giới của Dũ. Ngay sau đó, cơ quan công an tiến hành bắt khẩn cấp “ông trùm” chăn dắt đường dây mại dâm cao cấp này.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay.

Dieu tra hang loat dien vien, nguoi mau ban dam voi gia chuc ngan USD
Đối tượng Dũ

Dũ tìm cách làm quen với những người mẫu, diễn viên, hoa hậu, á hậu của các cuộc thi sắc đẹp rồi sau đó dụ dỗ những cô gái này tham gia đường dây bán dâm.

Dũ tìm kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khi khách có nhu cầu, nhắn tin qua mạng xã hội Zalo, Dũ sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Khách đồng ý, Dũ sắp xếp 'chân dài' đến  khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Được biết, tham gia đường dây này còn có rất nhiều chân dài nổi tiếng khác, giá đi khách lên đến 7.000 USD cho mỗi lần mua dâm. Nếu đi tour du lịch ra nước ngoài thì giá có thể lên tới hàng chục ngàn USD.

                                                                                      Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI