Điều tra Facebooker Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng vụ cha đánh con

21/10/2019 - 22:25

PNO - Tài khoản Facebook tên Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu kích động bạo lực khi treo thưởng 20 triệu đồng trong vụ cha đánh con ở Tiền Giang.

Tối 21/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã nắm về việc thông tin trang Facebook tên Đàm Vĩnh Hưng xúi giục cộng đồng mạng đánh người khác và treo thưởng 20 triệu đồng vụ ông bố bạo hành con ở tỉnh Tiền Giang. 

"Hiện trang Facebook này đã gỡ status liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tập trung điều tra vụ anh Đoàn Văn Tí (30 tuổi, ở Tiền Giang) bạo hành con trai và bị một số người hành hung. Sau khi có kết luận điều tra, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục xem xét, làm rõ vụ việc liên quan đến Facebook được cho là của Đàm Vĩnh Hưng" - vị lãnh đạo này nói.

Dieu tra Facebooker Dam Vinh Hung treo thuong 20 trieu dong vu cha danh con
Facebook được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu kích động bạo lực. Ảnh chụp từ màn hình.

Trước đó, vào ngày 17/10, có một đoạn clip dài 2 phút 15 giây được một tài khoản Facebook đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh người cha bạo hành con ruột mới chỉ khoảng 3 tuổi. Vụ việc được ghi lại xảy ra ở một nhà trọ thuộc xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội vẫn khiến người xem bức xúc trước hành động bạo lực, tra tấn con trai nhỏ của anh Tí.

Dieu tra Facebooker Dam Vinh Hung treo thuong 20 trieu dong vu cha danh con
Anh Tí bị thương nghiêm trọng sau khi bị "giang hồ mạng" hành hung.

Lấy lý do bức xúc trước hành động bạo hành con nhỏ của ông bố trẻ, nhiều dân mạng đã truy lùng danh tính cũng như chỗ ở của gia đình này. Chỉ ít giờ sau đó, rất đông người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, lao vào đánh tới tấp ông bố đánh con trong clip để xả giận.

Sau khi bị đánh, bị lên án chỉ trích, ông bố trong clip buộc phải nói lời xin lỗi và ngỏ ý mong được tha thứ cho hành vi đánh con của mình. Người này cho biết vụ việc xảy ra từ 2 năm trước trong một lần anh ta say xỉn.

Sau khi xảy ra vụ việc, một tài khoản Facebook tên là Nguyễn Lâm Hoài An đã thừa nhận hành vi đánh người của mình.

B.T.L.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI