Điều tra cái chết bất thường của nam thanh niên trong cây xăng

29/06/2017 - 09:27

PNO - Sau khi gọi cửa không thấy ai trả lời, nhân viên cửa hàng xăng dầu mở cửa thì phát hiện Trung nằm chết bất thường trên nền nhà với vết cắt trên mặt.

Sáng 29/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của nam thanh niên trong cửa hàng xăng dầu số 7 (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Trung (SN 1987, ngụ thôn 1, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Dieu tra cai chet bat thuong cua nam thanh nien trong cay xang
Cửa hàng xăng dầu số 7.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, một nhân viên cửa hàng xăng dầu số 7 đến làm việc như thường lệ nhưng không thấy Trung. Lúc này, cửa hàng xăng dầu vẫn mở, chiếc xe máy của anh Trung vẫn dựng ở bên ngoài, chìa khóa xe ở trên bàn, bên trong cửa hàng không có sự xáo trộn.

Khi người này mở cửa ra gọi thì phát hiện anh Trung nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu, mặt có một vết cắt nên đã hốt hoảng hô hoán mọi người xung quanh.

Vụ việc ngay sau đó được báo cho Công an xã Ea Nuôl, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk. Nhận được tin báo, lực lượng CSĐT đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Trung.

Người nhà của nạn nhân cho biết, Trung vốn là một thanh niên hiền lành nên được nhiều người yêu quý. Trung mới làm nhân viên bán xăng thuê cho cửa hàng xăng dầu số 7  cách đây được một tuần thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên. Tại hiện trường, mẹ của Trung không ngừng gào khóc gọi tên con trai.

Cho đến 9h sáng cùng ngày, cơ quan CSĐT vẫn đang thực hiện công tác khám nghiệm.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI