Đi tắm biển Vũng Tàu, 30 trẻ em bị lạc

02/09/2018 - 21:54

PNO - Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong hai ngày nghỉ lễ đã có 30 trường hợp trẻ bị thất lạc và liên hệ với trung tâm để trợ giúp.

Ngày 2/9, ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu cho biết, từ ngày 28/8 đến 2/9 đã có hơn 153.000 lượt khách xuống tắm biển, riêng ngày 2/9 có hơn 111.000 lượt du khách.

Theo ông Tộ, lượng du khách đổ về Vũng Tàu vui chơi, tắm biển tiếp tục tăng cao. Các tuyến đường như Thùy Vân, Võ Thị Sáu, Phan Chu Trinh, Hạ Long giao thông bị ùn ứ. Lực lượng chức năng đã được huy động để điều tiết giao thông những khu vực trên.

Di tam bien Vung Tau, 30 tre em bi lac
Ngày 2/9 có hơn 111.000 lượt du khách xuống tắm biển Vũng Tàu

“Tính đến chiều 2/9, tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường bãi biển, an toàn cho du khách luôn được các đơn vị phối hợp thực hiện nghiêm túc, chưa phát hiện phản ánh phàn nàn của du khách về giá cả dịch vụ cũng như những nội dung khác”, ông Tộ cho hay.

Vị này thông tin, trong ngày 2/9, trung tâm hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu đã tiếp nhận 27 trường hợp trẻ bị thất lạc khi đi tắm biển, vui chơi tại Bãi Sau, TP Vũng Tàu.

Trong khi đó, bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong hai ngày nghỉ lễ đã có 30 trường hợp trẻ bị thất lạc và liên hệ với trung tâm để trợ giúp.

Khi tiếp nhận thông tin từ phía du khách, những hộ đang kinh doanh và lực lượng cấp cứu bờ biển, trung tâm đã cùng trao đổi thông tin và tìm ra người nhà của trẻ lạc cũng như tìm trẻ bị lạc trao trả cho gia đình. Cả 30 trẻ đều đã về với gia đình an toàn chỉ trong thời gian khoảng từ 1 đến 2 giờ.

Di tam bien Vung Tau, 30 tre em bi lac
Trẻ em bị lạc được lực lượng chức năng trao trả cho gia đình

Được biết, dịp lễ 2/9, gần 100% lực lượng được huy động để đảm bảo tình hình an ninh trật tự cũng như vệ sinh môi trường. Lực lượng cứu hộ bãi biển đã cứu vớt được 23 trường hợp lọt ao xoáy, đưa vào bờ an toàn; sơ cứu 4 trường hợp bị tai nạn khi tắm biển.

Lực lượng chức năng đã ngăn chặn 158 nhóm khách mang thức ăn nhậu nhẹt tại những khu vực cấm ăn nhậu. Ban quản lý cũng phối hợp với công an lập biên bản 32 trường hợp ăn nhậu, xả rác nơi công cộng và hỗ trợ bắt được một số đối tượng cướp giật dây chuyền đưa về trụ sở công an.

Từ đầu năm đến nay, gần 300 trường hợp trẻ đi lạc đã được trung tâm hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu phối hợp với nhiều đơn vị dọc tuyến Bãi Sau tìm thấy và trao trả cho gia đình.

Tin, ảnh: Hải Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI