Đi chơi tối một mình ở công viên, bé 9 tuổi bị xâm hại

12/04/2019 - 14:01

PNO - Bé gái chạy về nhà cầu cứu người thân sau khi bị kẻ xấu xâm hại ở công viên gần nhà.

Tối 11/4, khi đi chơi một mình ở khu cầu trượt ở công viên dọc đại lộ Võ Văn Kiệt (phường 6, quận 5, TP.HCM), bé Đ.N. (sinh 2010) bị một kẻ đồi bại kéo áo quần, xâm hại từ phía sau. Trong cơn hoảng loạn, bé N. đã chạy về cầu cứu gia đình.

Di choi toi mot minh o cong vien, be 9 tuoi bi xam hai
Hiện trường nơi xảy ra vụ xâm hại bé N.

20g40 cùng ngày, người thân bé Đ.N. đến Công an phường 6, quận 5 tố giác. Đơn vị này đã rà soát và xác định được đối tượng xâm hại bé N. là Lương Tuấn B., sinh 6/10/1991, cư ngụ tại phường.

Tại Công an phường 6, đối tượng B. đã khai nhận hành vi xâm hại bé N. Trong đêm 11/4, Đội điều tra tổng hợp và Đội Cảnh sát hình sự công an quận 5 đã vào cuộc, thu lý vụ án.

Đầu giờ chiều nay, vụ việc đã chuyển về cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM. Cháu bé và kẻ thủ ác đều đã được đưa đi giám định pháp y.

Bà Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội LHPN quận 5 cho biết: “Sáng 12/4, Hội LHPN quận đã theo sát thông tin, hỗ trợ gia đình trong khâu trình báo, giúp trấn an tâm lý của nạn nhân và người thân của bé. Công an quận 5 đang tiến hành thụ lý vụ việc, làm thủ tục đưa bé đi giám định pháp y. Hội LHPN đã đề xuất kiểm tra xét nghiệm HIV với đối tượng xâm hại bé để có thể can thiệp, chống phơi nhiễm HIV cho nạn nhân trong trường hợp cần thiết. Hội sẽ tiếp tục giám sát vụ việc và hỗ trợ gia đình cháu bé trong quá trình tố giác tội phạm”.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI