Đang ngủ, cụ bà 93 tuổi bị cháu nội sát hại dã man

24/04/2018 - 15:35

PNO - Kiếm cớ gây sự, đuổi đánh người thân, hàng xóm nhưng bất thành, gã đàn ông ở Cà Mau đến nhà giết chết bà nội của mình để “nguôi” cơn giận.

Chiều 24/4, tin từ Công an huyện Trần Văn Thời xác nhận, đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Hoài Hiếu (39 tuổi – ngụ huyện Thới Bình) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 23/4, Hiếu có mâu thuẫn với vài người trong xóm, trong đó có cả người thân của nghi phạm. Hiếu đuổi đánh những người này nhưng không được.

Dang ngu, cu ba 93 tuoi bi chau noi sat hai da man
Trần Hoài Hiếu dùng hung khí cố thủ khi lực lượng chức năng vây bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

“Do thấy Hiếu hung hăng nên nhiều người tìm cách bỏ chạy thoát thân. Vì vậy, đối tượng không đánh được ai” – một nguồn tin nói.

Ôm hận trong lòng, Hiếu đến nhà bà Quang Thị Năm (93 tuổi – bà nội ruột của Hiếu) phá cửa nhà, rồi xông thẳng vào giường ngủ của bà Năm. Hắn nhặt cục đá cạnh đó đập nhiều nhát vào đầu bà nội mình, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Sau khi giết bà Năm, Hiếu chuyển xác nạn nhân ra để trước cửa nhà. Đồng thời, thông báo cho mọi người xung quanh biết mình vừa giết người. Biết bà Năm bị cháu nội sát hại, mọi người hô hoán và trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ Công an huyện Trần Văn Thời nhanh chóng có mặt tiếp cận hiện trường, tiến hành vây bắt kẻ giết người. Tuy nhiên, đối tượng cầm hung khí cố thủ, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI